Bố Song Gook thương nhớ, 3 ỉn con Daehan, Minguk, Manse giờ đã lớn như thế này rồi sao?

Trứng 25/12/2017 14:04

MỤC LỤC [Hiện]

Fan không ngừng dành cho 3 chú "ỉn con" những lời hỏi han lẫn khen ngợi về độ "chóng nhớn" và bảnh bao hết nấc của ba anh em nhà họ Song.


Ấm áp cả mùa đông khi thấy ba "ỉn con" nhanh lớn và luôn ở bên nhau.

Trong ảnh, bộ ba diện suit "bảnh tỏn" và ấm áp chẳng khác gì những quý ông Paris lịch thiệp. Trong khi anh cả Anh cả Daehan chững chạc và lãng mạn với tóc bổ luống, Minguk dễ thương như trai Hàn chính hiệu thì ông em út Manse được nhận xét đã bớt "lố" hơn, ra dáng một Song Il Kook phiên bản "ấu thơ".

  
Những hình ảnh của bộ ba Daehan, Minguk và Manse được fan chụp lại tại sân bay đang lúc làm thủ tục để sang Pháp vào tháng 8 vừa qua.

Daehn, Minguk và Manse của "bố béo" Song Il Gook tạo nên một "hiện tượng" phủ khắp châu Á sau khi tham gia vào chương trình Superman Returns của đài KBS. Mặc dù đã không còn tham gia chương trình từ lâu nhưng "độ hot" của ba em vẫn còn rất cao.


     Mỗi lần xuất hiện, bộ ba nhóc tỳ nhà họ Song đều khiến fan không khỏi "phát cuồng".
  
  


Mới ngày nào fan "mỏi mắt" trông chờ lịch phát sóng The Return of Superman mà giờ đây bộ ba ai cũng biết là ai đấy đã "lớn tướng" thế này rồi!

Lại một mùa Giáng sinh nữa lại đến, fan mong lắm bộ ảnh cưng như thế này của các em!

Hiện tại, Daehan, Minguk và Manse đang định cư tại Pháp cùng người mẹ thẩm phán của mình - Jang Seung Yeon trong vòng 1 năm. Bố béo Song Il Kook sẽ thường xuyên qua lại giữa hai nước để vừa làm nghệ thuật và chăm con nên hình ảnh các "ỉn" có phần hiếm hoi. Chắc hẳn fan nào cũng muốn thời gian trôi thật nhanh để sớm trông thấy các "ỉn" mỗi ngày ở Hàn phải không nào?

Cùng xem lại những hình ảnh "yêu không đỡ được" của 3 chú ỉn con này nhé:

Bộ ba ăn cả thế giới

Dễ thương thế này bảo sao các chị không "chết đứ đừ" chứ

3 anh em siêu nhơn

Những biểu cảm mang "thương hiệu" Minguk

Manse phiên bản "nàng tiên cá"

"Thần giải trí" Manse

Anh cả Dehan điển trai

Chắc chắn không thể thiếu "bố béo" rồi

3 ỉn con trổ tài làm ca sĩ

 

Viết bình luận