Sau khi xem clip này, bạn còn thấy quay Barrett M99 khó không?

T.WALKER 26/07/2016 09:00

(Game8) - Đối với nhiều xạ thủ mà nói, để sở hữu riêng cho mình một khẩu Barrett M99 trong kho đồ là cả một vấn đề. Tuy nhiên "cái khó ló cái khôn", tất cả đều có cách giải quyết...

Barrett M99 là loại súng bắn tỉa bắn phát một được giới thiệu năm 1999 bởi công tu sản xuất Barrett (Hoa Kỳ) với khả năng tiêu diệt mục tiêu ở cự li lên đến 1800m. Tốc độ lên đạn nhanh nhất khoảng 1,5~2,5s/viên. Uy lực của Barrett M99 lại vượt trội hơn hẳn các dòng súng bắn tỉa tự động khác khi đủ để bắn phá vỏ ngoài các khí tài mang giáp nhẹ.

 

Độ bá đạo của dòng Sniper này khi được đưa vào trong Đột Kích cũng thực sự gây choáng váng. Barrett là dòng Sniper mạnh nhất cho đến thời điểm hiện tại, tuy nặng nề và chậm chạp nhưng sức công phá vẫn giữ nguyên 100% uy lực vào bất kì vị trí nào của đối phương cũng như xuyên vật cản. Việc duy nhất của bạn chỉ là đưa tâm ngắm vào đối thủ và bóp cò mà thôi. Tuy nhiên, việc sở hữu Barrett ingame cũng cả là một vấn đề khi mà mọi phiên bản của "ông hoàng Sniper" này đều bị "giam lỏng" trong hệ thống QCMM, kể cả bản Classic. Đã có không ít game thủ phải bỏ ra cả tiền triệu nhưng cũng chưa chắc đã đưa được một model báu vật nào về "làm dâu". Bởi vậy, việc quay QCMM Barrett M99 như thế nào cho hiệu quả vẫn là câu hỏi đầy trăn trở từ xưa đến nay. 

Barrett Chaos Dragon

Barrett Chaos Dragon

 

Sau đây, Game8 xin gửi đến bạn đọc một số clip kinh nghiệm quay Barret-M99 thú vị của game thủ Đột Kích mà có thể giúp ích cho bạn trong việc sở hữu nó.

Clip chia sẻ kinh nghiệm quay các dòng Barrett M99 Quang Brave

 

Clip quay Barret-M99 chỉ 13 quả của Kids Tony. Tuy là CF1.0 nhưng hệ thống QCMM không khác biệt CF2.0 là mấy...

 

Trang chủ Đột Kích: http://cf.vtcgame.vn

Viết bình luận