Real Madrid muốn "bán rẻ" James Rodriguez cho Manchester United

Bốp 16/05/2016 15:30

(Game8) - Theo nguồn tin từ trang báo Daily Star của nước Anh, Real Madrid sẵn sàng nhượng lại tiền vệ James Rodriguez cho MU hè 2016.

 

Sau 2 mùa giải thi đấu không thành công trong màu áo của đội bóng hoàng gia, dường như Real Madrid đã hết kiên nhẫn với cầu thủ trẻ người Colombia này. Nhiều thông tin cho hay Real Madrid đang muốn "bán lỗ" James Rodriguez cho Manchester United vào hè tới. 

Với cái giá 71 triệu bảng mà Real trả cho AS Monaco cách đây 2 năm để sở hữu James Rodriguez thì chắc chắn là cái giá khi để cầu thủ này ra đi, dù lỗ cũng là một số tiền cực kì lớn. Cụ thể hơn, Real sẽ để James Rodriguez ra đi với giá 60 triệu bảng nếu đội bóng Anh chịu chi.

HLV Louis Van Gaal liệu có cho rằng Rodriguez là mảnh ghép còn thiếu của MU ?

Với những thể hiện thiếu thuyết phục, James Rodriguez đã mất đi vị trí chính thức của mình trong đội hình của HLV Zidane. Tuy nhiên điều cần nói ở đây là anh vẫn là một tiền vệ đẳng cấp và Manchester United lại đang cần bổ sung cầu thủ chơi tấn công sáng tạo sau mùa giải gây thất vọng.

Rodriguez sẽ đến MU ?!

Để nói về Quỷ đỏ thì trên lý thuyết họ vẫn có thể giành tấm vé tham dự Champion League nếu tại lượt trận cuối cùng họ có thể đánh bại Bournemouth.. 19 bàn trở lên. Nhiều khả năng Manchester United sẽ xếp vị trí thứ 5 tại mùa giải năm nay. Việc bổ sung 1 cầu thủ đẳng cấp vào mùa tới để trở lại với vị thế của mình là điều vô cùng cần thiết đối với đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh.

 

Viết bình luận