Những thông tin đặc biệt về Huyền Thoại MOBA – Webgame MOBA đời đầu ở Việt Nam

Lavender 18/05/2016 09:55

(Game8) - Hẳn là các game thủ đang rất muốn biết thêm thông tin mới nhất về Webgame này. Vậy nó có những đặc điểm gì đặc biệt và độc đáo? Hãy xem thêm về bài giới thiệu sau đây để cùng nhau khám phá bạn nhé !

 

Theo thông tin mới nhất thì ngày 20/5 này, tựa game MOBA vận hành trên nền Web mang tên Huyền Thoại MOBA sẽ chính thức được ra mắt tại Việt Nam và hứa hện nhiều điều mới lạ độc đáo và thu hút của mình. Hãy cùng nhau điểm qua một số thông tin đặc sắc về Huyền thoại MOBA để có thể trải nghiệm tuyệt vời nhất vào thời gian sắp tới nhé!

 

Là một trong những tựa game MOBA, giống như các game MOBA khác thì hệ thống nhân vật trong Huyền thoại MOBA cũng sẽ được phân chia theo những đặc tính và vai trò khác nhau trong trận đấu. Cụ thể thì những Heroes trong Huyền Thoại MOBA được chia làm 3 loại chính: Sức mạnh, Nhanh Nhẹn và Trí Lực.

Nhung-thong-tin-dac-biet-ve-Huyen-Thoai-MOBA-Webgame-MOBA-doi-dau-o-Viet-Nam-1

HERO 

 

Mỗi Hero trong Huyền Thoại MOBA đều sở hữu những chiêu thức khá độc đáo kết hợp từ hai tựa game Dota 2 và LMHT. Những chiêu thức này được biến tấu và thay đổi phù hợp để tạo nên một bộ kỹ năng hoàn chỉnh dành cho mỗi vị tướng.

 

Quái rừng

Nhung-thong-tin-dac-biet-ve-Huyen-Thoai-MOBA-Webgame-MOBA-doi-dau-o-Viet-Nam-2

Khu vực quái rừng trong bản đồ Thánh Đàn (bản đồ phổ biến nhất trong game) được chia làm hai phần: Khu vực quái nhỏ ở góc phải bản đồ theo hướng từ Nhà chính và khu vực quái lớn nằm ở góc trái. Soul Eater Zaka – Boss cuối của game (tương tự Baron hay Roshan) nằm ở khu vực bờ sông giữa lane Mid và Lane Bot.

 

Phép bổ trợ

 

Có thể thấy, Huyền Thoại MOBA sở hữu tới…6 phép bổ trợ trong một trận, bao gồm: Đá Dịch Chuyển, Đá Hồi Sinh, Mini Shop, Phi Hành, Kim Cương Thạch, Mắt Thần và người chơi phải mua chúng bằng tiền ingame có thể cầy kéo để có. Vậy nên yếu tố tiền bạc sẽ không có tác động trực tiếp vào trò chơi, tuy nhiên thì sự tác động này cũng chỉ dừng ở mức tối thiểu bởi thời gian hồi của mỗi phép bổ trợ là tương đối lâu (20 phút đối với Hồi Sinh).

Nhung-thong-tin-dac-biet-ve-Huyen-Thoai-MOBA-Webgame-MOBA-doi-dau-o-Viet-Nam-3

Phép bổ trợ duy nhất mà người chơi được phép sử dụng miễn phí là phép Dịch chuyển (phím tắt: B), nó cho phép người chơi dịch chuyển đến một trụ đồng minh bất kỳ còn tồn tại, và bấm 2 lần liên tục sẽ đưa nhân vật dịch chuyển thẳng về bệ đá cổ. Phép bổ trợ này có 90 giây thời gian hồi và quãng thời gian chờ này có thể được xóa bỏ bằng cách sử dụng Đá Dịch Chuyển.

 

Nhà lính

 

Nhà lính trong Huyền Thoại MOBA sẽ không hồi lại một khi đã bị phá hủy, chúng sẽ biến mất hoàn toàn trên bản đồ, và lính của đối phương ở Lane bị phá hủy nhà lính sẽ được cường hóa mãi mãi. Vì vậy, Nhà lính sẽ trở thành mục tiêu vô cùng quan trọng mà cả hai đội cần phải lưu ý trong giai đoạn giữa và cuối trận đấu.

Nhung-thong-tin-dac-biet-ve-Huyen-Thoai-MOBA-Webgame-MOBA-doi-dau-o-Viet-Nam-4

Huyền Thoại MOBA cũng sở hữu một tính năng tương tự Bảng ngọc trong LMHT, tính năng này có tên gọi là Thiên Phú, nơi người chơi sẽ thu thập và khảm những viên đá quý có chỉ số khác nhau vào ô trống để gia tăng các chỉ số khởi đầu cho nhân vật của mình.

 

Hy vọng là qua một số thông tin trên đã mang lại cho các game thủ một số thông tin và cái nhìn cơ bản mới nhất về tựa game Huyền Thoại MOBA. Chúc cho các game thủ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng Huyền Thoại MOBA!

 

Trang chủ: http://moba.vn

Fanpage: http://facebook.com/huyenthoaimoba.vn

 

Tiếp tục theo dõi Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất nhé!

Viết bình luận