JUMP: Assemble game Moba 5v5 đang mở Beta Test trên Mobile

truongvantai 30/09/2023 21:16

JUMP: Assemble mang đến một lối chơi MOBA đầy sáng tạo, nơi người chơi sẽ được tham gia vào các trận đấu 5v5 đầy kịch tính. Game này đã bắt đầu giai đoạn thử nghiệm beta kín dành cho người dùng Android tại Philippines. DeNA - một đơn vị phát hành uy tín, đang chịu trách nhiệm xuất bản tựa game này.

JUMP: Assemble là một trò chơi MOBA 5v5 tập hợp nhiều IP manga nổi tiếng được đăng nhiều kỳ trên "Weekly Shonen Jump" của Shueisha. Được ủy quyền và đồng sản xuất bởi Shueisha, trò chơi mang đến cho người chơi cơ hội sử dụng các nhân vật ưa thích từ các tác phẩm gốc như "Dragon Ball", "One Piece", "Naruto", "BLEACH", "Demon Slayer", "Jujutsu Kaisen" và nhiều bộ truyện tranh khác.

JUMP Assemble

JUMP Assemble

Các kỹ năng của từng nhân vật đều được tái hiện một cách hoàn hảo trong trò chơi. Người chơi có thể sử dụng chiêu thức đặc trưng của nhân vật như "Kamehameha" của Goku và "Gum-Gum Rocket" của Luffy để thực hiện các đòn combo gay cấn.

JUMP Assemble

Game mở ra một thế giới tuyệt vời cho người chơi, nơi bạn có thể tham gia vào những trận đấu gay cấn cùng bạn bè. Ngoài chế độ 5v5 truyền thống, người chơi còn có thể tham gia vào các trận đấu đồng đội xếp hạng 5v5, hoặc tham gia vào trận chiến Ngọc rồng 3v3v3 độc đáo và nhiều chế độ chơi khác nữa.

JUMP Assemble

Người chơi tại Philippines có thể tải trò chơi xuống thông qua Cửa hàng Google Play dành cho các thiết bị Android. Tuy nhiên, do đây là phiên bản Closed Beta có giới hạn, nhóm phát triển JUMP: Assemble đã xác nhận rằng dữ liệu sẽ được đặt lại sau khi Closed Beta kết thúc.

JUMP Assemble

JUMP Assemble

Sự ra mắt của JUMP: Assemble đã được các nhà phát triển tiết lộ về kế hoạch phát hành. Trước tiên, trò chơi sẽ được phát hành theo lịch trình ra mắt ở Trung Quốc và Hàn Quốc, tập trung chủ yếu vào các thị trường ở Đông Nam Á và Đông Á (ngoại trừ Nhật Bản) từ năm 2024. Sau đó, trò chơi sẽ mở rộng sẵn có ở các khu vực khác trên toàn cầu. Link game: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dgames.g65002008.google&pcampaignid=web_share

Viết bình luận