Lokapala tựa game MOBA đầu tiên từ Indonesia sắp được phát hành tại Việt Nam?

truongvantai 26/02/2023 23:16

Lokapala là trò chơi thể thao điện tử đầu tiên của Indonesia lấy cảm hứng từ những câu chuyện thần thoại, truyền thuyết và lịch sử trong khu vực, mang đến lối chơi hấp dẫn và nhiều các anh hùng huyền thoại có trong lịch sử.

Lokapala là một tựa game MOBA Esports đầu tiên từ Indonesia do Anantarupa Studios phát triển, và sắp tới đây sẽ được NPH VTC Game phát hành. Chiều ngày 22/02/2023, Đại sứ quán Indonesia tại Hà Nội, CEO VTC Intecom - Trần Phương Huy đã ký kết hợp tác để phát hành tựa game Lokapala, dưới sự chứng kiến của ngài Tổng lãnh sự quán indonesia.

Lokapala

Với lối chơi quen thuộc, người chơi sẽ tham gia vào trận chiến 5V5 trong bản đồ cổ điển rộng lớn, bản đồ gồm có 3 đường, 4 bãi quái, 9 trụ mỗi bên, bụi cỏ, bờ sông và 1 trụ nhà chính. Hệ thống tướng được chia ra 6 hệ khác nhau, mỗi hệ sẽ có ưu điểm riêng, đều rất cần thiết ở mỗi trận đấu.

Lokapala

Các vị tướng trong Lokapala, đều lấy cảm hứng từ văn hóa trong khu vực Indo, nên mỗi vị tướng đều có tạo hình khá độc đáo và có những cái tên quen thuộc, có lẽ người chơi đã từng nghe đến. Mỗi vị tướng sẽ có 3 kỹ năng chiêu thức khác nhau, mỗi lần lên level, bạn sẽ được năng cấp chiêu thức 1 lần. Người chơi có thể bắt gặp những kỹ năng quen thuộc giống như ở các tựa game MOBA khác như là Liên Quân.

Lokapala

Hệ thống bổ trợ đa dạng gồm có 10 loại khác nhau, ví dụ như: tốc biến, cấp cứu, tốc hành.... Hệ thống trang bị full đồ gồm 6 món, ở trang bị cũng được chia ra nhiều loại trang bị khác nhau, giúp phù hợp cho mỗi hệ tướng.

Lokapala

Trong game quan trọng vẫn phải là kỹ năng, thành thạo kỹ năng có thể giúp mình chiến thắng nhanh hơn, tuy nhiên đó không phải là yếu tố duy nhất, người chơi cũng cần nắm rõ kỹ năng của tướng đang chơi cũng như của tướng phe địch, đồng thời hỗ trợ đồng minh cũng như hợp tác đánh đối thủ để nắm chắc phần thắng trong tay.

Lokapala

Đồ họa sắc nét, hiệu ứng sinh động, bắt mắt. Trang phục đa dạng, ngoài chế độ 5v5 còn có các chế độ chơi khác. Nếu như bạn đã từng chơi game Liên Quân Mobile, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều sự tương đồng trong tựa game này.

Lokapala

Lokapala phát hành Close Beta tại Đông Nam Á vào tháng 4 năm 2023. Việt Nam sẽ là quốc gia đầu tiên thử nghiệm Lokapala sau đó sẽ là Thái Lan và Philippines. 

Viết bình luận