GuruDharma - Age of Bravery game Moba 5vs5 mở đăng ký trước trên Mobile

truongvantai 30/09/2023 07:22

Với sự kết hợp giữa lối chơi MOBA và yếu tố chiến lược, GuruDharma: Age of Bravery hứa hẹn mang đến một trải nghiệm game hoàn toàn mới, khác biệt và đáng chơi dành cho cộng đồng game thủ đam mê thể loại này.

Nhà sản xuất nCore Games, tiếp tục mang đến cho cộng đồng game thủ một trải nghiệm mới lạ với tựa game hoàn toàn khác biệt - GuruDharma: Age of Bravery. Đây sẽ là một trò chơi thể loại MOBA chiến lược 5v5 khi được phát hành.

GuruDharma

Trong trò chơi MOBA này, người chơi sẽ được tham gia vào những trận đấu 5v5 hoành tráng, nơi tinh thần đồng đội chính là yếu tố quan trọng nhất để giành chiến thắng trong mỗi trận. Trò chơi được thiết kế với góc nhìn từ trên xuống, giúp người chơi có cái nhìn tổng quan về tình hình trận đấu.

GuruDharma

Game mang đến đa dạng các anh hùng huyền thoại, mỗi người chơi có thể chọn cho mình một anh hùng theo sở thích và phong cách chơi. Mỗi anh hùng mang trong mình những khả năng và vai trò riêng biệt lấy cảm hứng từ truyền thuyết Ấn Độ cổ đại.

GuruDharma

Sự lựa chọn về tướng cũng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi và chiến lược của bạn. Việc chọn tướng phù hợp sẽ giúp đội ngũ của bạn hoạt động hiệu quả hơn, đồng thời cũng mang đến nhiều cơ hội chiến thắng hơn trong mỗi trận đấu.

GuruDharma

Mục tiêu chính của trò chơi rất đơn giản nhưng cực kỳ thách thức: phá hủy tháp chính của đội địch đồng thời bảo vệ tháp chính của bạn khỏi sự tấn công của đối thủ. Đây là nhiệm vụ quyết định trong mỗi trận đấu, và yêu cầu sự hợp tác và chiến thuật chặt chẽ từ đội ngũ.

GuruDharma

Giống như các tựa game Moba khác, trong trận đấu người chơi cần farm lính, quái, tiêu diệt đối thủ để lên cấp. Theo với sự lên cấp thì người chơi có thể nâng cấp kỹ năng của tướng. Ngoài ra, bạn cần lên các món trang bị phù hợp để tướng phát huy được sức mạnh của mình.

GuruDharma

Hiện tại, người chơi có thể đăng ký trước để trải nghiệm GuruDharma – Age of Bravery trên Android thông qua Cửa hàng Google Play. Tuy nhiên, thông tin chi tiết về việc đăng ký trước trên iOS vẫn chưa được tiết lộ. Link GooglePlay: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ncoregames.gurudharma&pcampaignid=web_share

Viết bình luận