LMHT: Zyra – Nữ Thần Mùa Xuân, bộ trang phục do chính Fan Việt thiết kế dành tặng Riot Games

Tuấn Anh Hot Boy 08/02/2017 16:00

(Game8) - Bộ trang phục Zyra – Nữ Thần Mùa Xuân là mẫu thiết kế được lấy nguồn cảm hứng từ mùa Xuân năm 2017 này do chính các Fan trung thành của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam tạo ra.

Hàng năm, Riot Games nhận được hàng trăm ngàn mẫu thiết kế trang phục khác nhau từ phía các fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại gửi đến. Họ tạo ra những bộ trang phục đẹp mắt cho những vị tướng mà mình yêu thích. Tuy nhiên, chỉ một phần nhỏ mẫu thiết kế gửi đến được Riot Games chú ý và đón nhận ý kiến. Có rất nhiều bộ trang phục đẹp mắt đều được các game thủ đóng góp ý kiến và tạo dựng hình thù riêng biệt, Riot Games rất biết cách chiều lòng người hâm mộ, chính vì điều đó mà Liên Minh Huyện Thoại là một tựa game MOBA hùng mạnh nhất tính tới thời điểm bây giờ.

 Zyra - Nữ Thần Mùa Xuân made in Việt Nam

Những nhành cây được biến hóa trở thành cành hoa đào tượng trưng cho mùa xuân.

Những cành đào bao quanh thân Zyra - Nữ Thần Mùa Xuân.

 

Đối với Việt Nam cũng vậy, chúng ta cũng tạo những dấu ấn riêng biệt khiến thế giới phải trầm trồ thán phục. Gần đây nhất, một nhóm bạn trẻ đã cùng nhau sáng tạo, thiết kế nên bộ trang phục cho vị tướng Zyra mang tên "Zyra - Nữ Thần Mùa Xuân". Như các bạn đã biết, mùa Xuân là mùa của các loại cây cối đâm hoa nở rộ, mọi thứ đều tươi đẹp và đầy sức sống. Đó cũng chính là lúc mà Zyra mạnh mẽ nhất, cô có thể điều khiển cây cối theo ý muốn của mình.

 

Thiết kế trang phục đẹp mắt, mang phong cách rất Việt Nam

Toàn bộ mọi kỹ năng và chiêu thức đều có cành hoa đào.

 

Các Fan hâm mộ Việt Nam hãy cùng nhau ủng bộ bản Fanmade "Zyra - Nữ Thần Mùa Xuân" này để được Riots Games tiếp nhận, chỉnh sửa trở thành trang phục chính thức như bộ trang phục Ác Quỷ Teemo do chính Fan Liên Minh Huyền Thoại thiết kế đi nào!

Viết bình luận