LMHT - SKT chỉ là một đội tuyển yếu tại LCK mùa hè 2016

Hà Thắng 26/05/2016 11:30

(Game8) -  Trước thềm giải đấu LCK mùa Hè 2016, Huấn luyện viên trưởng L.i.E.S của SKT T1 đã đưa ra lời đánh giá : "SKT chỉ là một đội tuyển yếu tại LCK mùa hè".

Giải đấu hấp dẫn nhất thế giới LCK đã chính thức khởi tranh giải mùa hè vào ngày 25 tháng 5.Trước khi giải đấu diễn ra, SKT T1 là cái tên dành được nhiều sự quan tâm và là một trong những ứng cử viên số 1 trong cuộc đua giành vương miện.

Tuy nhiên, khá bất ngờ khi huấn luyện viên L.i.E.S của SKT nói rằng: "SKT là đội tuyển yếu tại giải mùa hè". Ông cũng đánh giá rằng KT và ROX là những đội tuyển mạnh còn bảy đội tuyển còn lại ở mức trung bình. Tuyên bố này có vẻ như rất mâu thuẫn khi SKT vừa giành chức vô địch MSI 2016 và là đương kim vô địch của LCK.

Không chỉ L.i.E.S, Wolf của SKT cũng có những nhận định tương tự. “Chúng tôi có thể sẽ thụt lùi ở giải mùa hè.” Wolf nói. Trước những kỳ vọng của người hâm mộ, Wolf đã giải thích rằng:” MSI và LCK là hai phiên bản hoàn toàn khác nhau. Hãy tha thứ nếu màn trình diễn của chúng tôi không đáp ứng được yêu cầu của các bạn.” LCK mùa hè sẽ bắt đầu thi đấu tại phiên bản 6.10 – phiên bản đã có những thay đổi lớn về các pháp sư cũng như bùa lợi rồng.

 

Các đội tuyển tại LCK có tới 6 tuần nghỉ ngơi và chuẩn bị cho mùa giải mới. Đội Á quân ROX Tigers cũng có gần 1 tháng để thích nghi với những thay đổi trong phiên bản mới. Trong khi đó với SKT, họ không có gì cả. Sau khi trở về từ Thượng Hải, họ phải đối mặt với một lịch trình dày đặc khi phải hoàn tất hồ sơ các tuyển thủ, tham gia chụp hình, quay phim,… Thời gian duy nhất để họ làm quen với phiên bản 6.9 là vào những lúc rảnh rỗi sau khi tập luyện ở MSI. Có thể nói, đây là một khó khăn không nhỏ khi bước vào giải đấu đổi với đương kim vô địch SKT T1.

Khi được hỏi về cơ hội của SKT tại giải mùa hè, huấn luyện viên L.i.E.S nói rằng :”Vô địch giải đấu mùa hè sẽ có suất trực tiếp đến với CKTG nên thái độ thi đấu của các đội tuyển sẽ rất khác giải mùa xuân. Họ có những sự chuẩn bị rất kỹ càng còn chúng tôi đang rất mệt mỏi cả về thể xác lẫn tinh thần … “

Nhưng L.i.E.S cũng thể hiện rõ quyết tâm của đội: “Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra trong những tuần thi đấu đầu tiên nhưng chúng tôi sẽ chăm chú quan sát các đối thủ thi đấu. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ tập luyện chăm chỉ để đuổi kịp phiên bản và có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đội tuyển khác.”

 

Liệu SKT T1 có thể vượt qua được thử thách để có thể đăng quang vô địch ở LCK mùa Hè 2016? Hãy theo dõi game8 để cập nhật thông tin chi tiết về giải đấu.

 

Theo Krbnu và fomos

Viết bình luận