GENG Chovy: "Chúng tôi rất tự tin sẽ có màn "báo thù" ở trận lượt về với T1 Esports"

dbao 29/07/2022 20:42

Trận đấu giữa GENG và T1 chính là tâm điểm của tuần thi đấu này.

Trải qua loạt trận ở tuần thi đấu thứ 7 của giải đấu LCK Mùa Hè 2022 thì thứ hạng trên BXH đang không có nhiều thay đổi khi GENG vẫn giữ được phong độ hủy diệt vô cùng ổn định với chuỗi chiến thắng kéo dài và giữ nguyên ở vị trí thứ 2 vẫn là T1 mặc dù đôi khi họ có những trận đấu rất căng thẳng với những đội tuyển được đánh giá thấp rồi phải cần định đoạt ở ván đấu cuối cùng trong loạt trận BO3 của mình.


T1 và GENG vẫn là 2 đội tuyển có trình độ chênh lệch so với phần còn lại của giải đấu LCK.

GENG ở Mùa Hè 2022 tại LCK đã có màn trình diễn thực sự rất khác biệt nếu nhìn vào giải đấu Mùa Xuân trước đó khi họ vất vả thế nào để lội ngược dòng trước DK ở Bán Kết trước khi tiến vào chung kết gặp T1 rồi nhận thất bại đầy cay đắng. Điều này cũng dễ hiểu khi đội tuyển này mới vừa được "thanh lọc" nên tuyển thủ cần thời gian để thích nghi, và rồi khi đã hiểu ý nhau hơn thì GENG đã cho thấy mình là thế lực hàng đầu mà ngay cả T1 phải e dè khi đối đầu ở giải đấu Mùa Hè. 


GENG chứng minh cho khán giả thấy họ đứng đầu BXH LCK Mùa Hè là điều không quá khó khăn.

Trong trận đấu lượt về vào ngày 30/7 giữa GENG và T1 đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại khi đây được cho là màn phân định xem cái tên nào xứng đáng ở ngôi đầu LCK, liệu GENG có thể "phục thù" thành công sau khi nhận tiếp tục thất bại trước T1 ở lượt đi. Với người chơi Đường Giữa GENG Chovy thì anh chàng này tỏ ra rất hứng khởi khi nói về màn tái đấu này và mong đợi sẽ có chiến thắng khi cho rằng mình và đồng đội đã sẵn sàng khi đã nghiên cứu kỹ đối phương.


Chovy đang rất hứng khởi khi sắp diễn ra trận đấu với đối thủ T1.

Hỏi: Các bạn đã đối đầu với T1 rất nhiều lần rồi. Ở trận đấu sắp tới bạn đã chuẩn bị gì khi phải gặp lại đối thủ này?

Gen.G Chovy: Ở trận lượt đi thì chúng tôi đã thua đáng tiếc trước T1. Cả đội sau đó đã tập trung phân tích và hiểu rõ nguyên nhân thất bại và cách khắc phục chúng. Vì vậy mọi vũ khí T1 dùng để đánh bại chúng tôi ở trận đó giờ đã không còn hiệu quả nữa. Chúng tôi rất tự tin vào việc mình sẽ hạ được T1 ở trận đấu sắp tới.

Thực sự thì dựa vào phong độ hiện tại thì khó mà nói T1 sẽ lại có chiến thắng trước GENG như những lần đối đầu trước đó. Đầu tiên phải nói là T1 trong thời gian gần đây lại liên tục bị kéo dài tới ván đấu thứ 3 dù là những đội tuyển ở dưới cùng BXH. Trong khi đó GENG lại có thể "làm gỏi" bất cứ đối thủ nào cực kỳ dễ dàng với tỷ số 2-0.

Hơn thế nữa Chovy đang là nhân tố chủ chốt của GENG khi tuyển thủ này chưa bao giờ làm cho người hâm mộ thất vọng ở khả năng đi đường phải nói là tốt nhất ở LCK hiện tại từ khả năng farm lính và gánh đội, hơn nữa gặp lại Faker sẽ là lúc Chovy vượt qua chính "cái bóng" của mình. Ngoài ra thì Ruler cũng là người chơi Xạ Thủ hàng đầu nếu so sánh với phía bên kia là Gumayusi thì chưa biết ai sẽ hơn. 


Ruler vẫn là cái tên rất quan trọng bên cạnh Chovy ở GENG.

Nhưng để nói đánh bại T1 thì phải cần rất nhiều yếu tố khi những tuyển thủ đang thể hiện tốt không phải là bộ đôi Đường Dưới như ở Mùa Hè 2022 mà giờ đây Oner, Zeus mới là những người chơi vượt trội trong đội hình. Bể tướng rộng cùng phong cách chơi hổ báo kết hợp với "Quỷ Vương" Faker dày dạn kinh nghiệm và khả năng marco quá tốt sẽ giúp nhánh trên T1 có lợi thế trước Doran, Peanut không được đánh giá quá cao.


Zeus hay Oner mới là cái tên mà GENG nên khai thác nếu muốn chiến thắng T1.

Viết bình luận