LMHT: QTV và ChiChi ước FFQ sẽ có vé tới CKTG 2017, SofM chỉ mong nền LMHT Việt phát triển

Hà Ngã Diệp Chi 28/01/2017 21:21

(Game8) - Thời khắc năm mới đến với vô vàn lời chúc từ các Pro Player và các nhân viên, diễn viên, BLV,.. trong Garena gửi tới cộng đồng game thủ.

Vậy là kết thúc 1 năm 2016 với vô vàn sự kiện lớn đối với nền Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Trải qua 1 năm với nhiều thành tích đáng kể khi QTV, Optimus, Celebrity, RonOP, Levi đã đại thắng All-Star Willcard giành tấm vé duy nhất tới đấu trường All-Star thế giới cùng chiến đấu với các Siêu Sao hàng đầu trên thế giới. Cùng nhìn lại 1 năm qua chúng ta đáng tự hào với các game thủ đang chiến đấu giành vinh quang về cho đất nước ở bộ môn thể thao điện tử LMHT.

QTV trong clip điều ước trong năm 2017 với chức vô địch GPL và tới CKTG 2017

 

Một năm với nhiều thành tích dù bên cạnh đó có nhiều mặt xấu như lượng lớn game thủ bỏ nghiệp đi cày thuê. Dẫu vậy, phía Garena đã biết lắng nghe game thủ và có những cải thiện đáng kể trước khi giải đấu VCSA Mùa xuân 2017 được diễn ra. Lương cơ bản của 1 game thủ được tăng lên và kèm theo đó chất lượng giải đấu sẽ tăng lên và tìm ra được đội tuyển xuất sắc nhất, với kỳ vọng đưa nền LMHT Việt ra biển lớn như chính lời ước của QTV mong FFQ trong đoạn clip được đăng tải.

 

 

Hi vọng khi sang một năm mới 2017 thì chúng ta sẽ có mặt ở CKTG mùa 7 và thực hiện những điều mà còn chưa thực hiện được. Cố lên Việt Nam ơi!

 

Tham gia ngay fanpage Game8 tại:

 

Trang chủ: https://game8.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Game8.vn/

Viết bình luận