LMHT: Không thua kém ROG FFQ, Marines eSports tung trailer cực chất cho VCSA Mùa xuân 2017

Hà Ngã Diệp Chi 16/01/2017 09:41

(Game8) - Không kém cạnh trailer của FFQ đội tuyển được đánh giá sẽ vô địch VCSA Mùa xuân 2017 này Marines eSports cũng đã tung ra trailer chính thức của đội tuyển cho giải đấu VCSA Mùa xuân 2017 sắp tới.

Vào ngày 10/01 vừa rồi BTC và các đội tuyển tham dự VCSA Mùa xuân 2017 đã có 1 buổi họp báo trước khi giải đấu được diễn ra. Với sự góp mặt của 7 đội tuyển được đầu tư tài trợ từ các sản phẩm được đánh giá hàng đầu trong giới công nghệ Gigabyte, Asus, An Phat Ultimate,... Cùng với đó lương của game thủ cũng được cải thiện 3 triệu đồng/tháng ở thời gian có giải giúp chất lượng giải đấu VCSA Mùa xuân 2017 là giải đấu danh giá nhất bộ môn Liên Minh Huyền Thoại.

LMHT: Không thua kém FFQ Marines eSports tung trailer cực chất cho VCSA Mùa xuân 2017

Điểm mặt các cái tên sáng giá nhất cho ứng cử viên vô địch Marines eSports khi có cho mình các cái tên thuộc hàng top của LMHT Việt.

 

Đường trên: Ren

Đi rừng: Levi

Đường giữa: Optimus

Xạ thủ: Slay

Hỗ trợ: Archie & Sergh

 

Tất cả đều đánh chính và không hề có 1 thành viên dự bị dưới sự dẫn dắt của HLV Tinikun. Đội tuyển hiện tại cũng đang tryhard rất nhiều khi mới đây Levi là người thứ 2 sau SofM leo tới Thách Đấu máy chủ Hàn Quốc thành công.

LMHT: Không thua kém FFQ Marines eSports tung trailer cực chất cho VCSA Mùa xuân 2017

Thời điểm trước khi VCSA Mùa xuân 2017 được diễn ra, các đội tuyển sẽ tung ra trailer giới thiệu về các thành viên trong đội tuyển. Sau ROG FFQ tung ra trailer hoành tráng thì Marines eSports cũng không kém cạnh khi ra mắt đoạn trailer dài hơn 2 phút giới thiệu về các thành viên trong đội. Với đoạn clip điểm tin các thành tích của từng cá nhân trong đội ở vị trí họ nắm giữ và kết thúc bằng đoạn "dọa ma" của giáo sư Optimus 10 tỷ.

 


 

Giải đấu VCSA Mùa xuân 2017 sẽ được trực tiếp trên http://vetv.vn và phát song song trên fanpage Liên Minh Huyền Diệu. Game8 sẽ liên tục cập nhật các thông tin chi tiết về giải đấu bạn đọc chú ý theo dõi.

 

->Tải game Phục Kích Mobile: http://bitly.com/GamePKmobile

 

Tham gia ngay Phục Kích - Game bắn súng mobile thế hệ mới tại:

 

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PKvtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/PKVTCgame

Viết bình luận