LMHT: QTV giải thích 1 cọng 1 bằng 1 "max trí" trong sự kiện tặng Poro trị giá 500k

Hà Ngã Diệp Chi 14/01/2017 20:00

(Game8) - Vào buổi stream tối qua QTV đã tổ chức 1 sự kiện tặng Poro tại QTV Center với giá trị 500k với câu hỏi 1 cọng 1 bằng mấy?

Như chúng tôi đã đưa tin, vào ngày 10/01 vừa qua BTC giải đấu Liên Minh Huyền Thoại VCSA Mùa xuân 2017 đã tổ chức họp báo trước thềm giải đấu. Điều đặc biệt hơn khi trong lượt bốc thăm ROG FFQ lại đối đầu ngay với Marines eSports trong trận đấu đầu tiên. Cũng chính vậy mà giải đấu thêm phần gay cấn và kịch tích hứa hẹn 1 giải đấu chất lượng được đầu tư hơn khi Garena đã có cái nhìn rõ hơn về nghề game thủ chuyên nghiệp.

 LMHT: QTV giải thích 1 cọng 1 bằng 1 "max trí" trong sự kiện tặng Poro trị giá 500k

Về phía QTV ngoài công việc quản lý cho cơ ngơi QTV Center của mình cả ngày, đến tối anh vẫn lên sóng stream giao lưu với fan hâm mộ. Bởi vậy mà QTV được lòng các fan hâm mộ và là game thủ có lượng fan hâm mộ đông nhất Việt Nam.

 

Mới đây, trên kênh stream của mình QTV đã tổ chức 1 event nho nhỏ với giá trị giải thưởng là chú Poro tại QTV Center giá trị 500k. Câu hỏi sẽ được QTV đưa ra ai trả lời đúng sẽ nhận được phần thưởng là "1 cọng 1 bằng mấy". Và tất nhiên câu trả lời đã được QTV công bố là bằng 1 và giải thích cho đáp án đó vô cùng hài hước trên kênh stream.

 


 

Bạn nghĩ sao về bài viết này? Hãy để lại bình luận bên dưới và đồng hành cùng Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất về làng game trong nước và quốc tế!

 

->Tải game Phục Kích Mobile: http://bitly.com/GamePKmobile

 

Tham gia ngay Phục Kích - Game bắn súng mobile thế hệ mới tại:

 

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PKvtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/PKVTCgame

Viết bình luận