LMHT: HaNoi Fate chính thức bị cấm khỏi giải VCSA, Lucky Man cày thuê công khai ngay sau Akiho

Hà Ngã Diệp Chi 19/12/2016 15:35

(Game8) - Và cuối cùng sau Akiho thì Lucky Man của HaNoi Fate đã tìm được 1 địa điểm cày thuê mới. Cùng với thông báo chính thức từ fanpage này về việc ASF tan rã.

Ngày 16/12 vừa rồi Vòng loại Liên Minh Huyền Thoại VCSA Mùa xuân 2017 chính thức khởi tranh với sự tham gia của 16 đội tuyển mạnh trên cả nước. 16 đội tuyển sẽ được chia làm 4 cặp đấu trong 4 bảng đấu A,B,C,D. Với các trận đấu tại vòng bảng FFQ không gặp mấy khó khăn khi bước tới trận đấu với nhất bảng B giành chiếc vé tới VCSA mùa xuân 2017. Và đối thủ của FFQ đó chính là đội tuyển được đánh giá khá mạnh Saigon Ehub United.

LMHT: HaNoi Fate chính thức bị cấm khỏi giải VCSA, Lucky Man chuyển qua cày thuê sau Akiho

Mới đây, Shyn béo của Full Louis cũ đã lên tiếng đăng đàn bóc phốt đội tuyển Fate cày thuê lên Facebook cá nhân. Đồng thời Shyn cho rằng mình là người bị hại đã gửi bằng chứng tới phía Garena yêu cầu giải quyết. Và cuối cùng cái gì đến cũng đã đến Fate bị cấm khỏi giải nên đương nhiên chiếc vé tới VCSA Mùa xuân 2017 của Fate cũng đã được nhường cho 1 đội hạng 3 dự bị. Tất nhiên không ai khác chính là FFQ.

LMHT: HaNoi Fate chính thức bị cấm khỏi giải VCSA, Lucky Man chuyển qua cày thuê sau Akiho

Lucky Man trong màu áo của Hà Nội Fate

 

Không lâu sau đó người đầu tiên chuyển qua cày thuê sau Akiho đó chính là Lucky Man. Anh đã lựa chọn cho mình 1 "tập đoàn" cày thuê danh tiếng không kém gì KingOfWar. Cùng với bài viết livestream thì mô tả với nội dung "Team Hanoi Fate tan rã rồi. Hốt được thanh niên Lucky Man về cày thuê"

LMHT: HaNoi Fate chính thức bị cấm khỏi giải VCSA, Lucky Man chuyển qua cày thuê sau Akiho

Lucky Man xuất hiện trong buổi stream cày thuê

 

Trong buổi stream cày thuê công khai đầu tiên Lucky Man đã nói về những khó khăn của nghiệp game thủ. Lương bèo bọt chỉ 2 triệu đồng/người/tháng. Lucky Man cũng chia sẻ thêm ngoại trừ GBM và QTV thì ít có đội nào thành công khi không có nhà tài trợ. Chưa hết thời gian nghỉ giữa giải Mùa xuân và Mùa hè 5 tháng không lương. Cũng chỉ vì hoàn cảnh bất đắc dĩ mà các thành viên Fate mới lựa chọn việc cày thuê "chui" để lo cho gia đình, vợ, con.

LMHT: HaNoi Fate chính thức bị cấm khỏi giải VCSA, Lucky Man chuyển qua cày thuê sau Akiho

Hình ảnh Lucky Man trong buổi stream cày thuê

 

Thật đúng vậy, rất nhiều vấn đề dẫn đến các game thủ chuyên nghiệp phải từ bỏ niềm đam mê của chính mình. Đặc biệt, vấn đều tài chính lương từ chính phía nhà phát hành Garena vô cùng "bèo bọt" nên càng ngày nền thể thao điện tử Việt càng đi xuống. Hi vọng rằng các đội tuyển sẽ cố gắng hơn nữa trong giải đấu sắp tới được khởi tranh. Và các game thủ chuyên nghiệp hãy tiếp tục cố gắng và mong chính Garena sẽ nhận thấy được mình nên làm gì để chính nền thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại nước nhà được phát triển.

 

Tham gia hỏi đáp thảo luận chia sẻ về Liên Minh Huyền Thoại tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/lmhtviet/

Group: https://www.facebook.com/groups/lmhtgame8/

Liên Minh Huyền Diệu

Viết bình luận