LMHT: Em trai của Minas cầm "Daxua truyền thuyết" giành chức vô địch Đông Nam Á - (LOC) 2017

Hà Ngã Diệp Chi 16/01/2017 14:56

(Game8) - Gia đình Minas với 4 anh em trai trong đó có 3 anh em đều theo con đường game thủ chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại.

Giải đấu không chuyên đầu tiên của Đông Nam Á – League of Champions (LOC) 2017 bộ môn Liên Minh Huyền Thoại được tài trợ bởi Lenovo và Intel đã được diễn ra tại Thái Lan và kết thúc vào ngày chủ nhật (15/01) vừa qua. Sau 3 ngày thi đấu căng thẳng đội tuyển BinhThanh Gaming (BTG) đến từ Việt Nam đã giành chức vô địch với giá trị giải thưởng 5.000 USD.

Giải đấu không chuyên Đông Nam Á – League of Champions (LOC) 2017

Giải đấu không chuyên Đông Nam Á – League of Champions (LOC) 2017

Vô địch giải Em trai Minas và đồng đội nhận giải 5.000 USD

 

Đội tuyển BinhThanh Gaming (BTG) với rất nhiều gương mặt thân quen với cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Yi Jin, Minh Lộc (em trai Minas) đã xuất sắc đánh bại đại điện dến từ Malaysia Swestic với tỉ số 3 – 0. Với các trận đấu căng thẳng nhưng các thành viên BTG luôn gắn kết và thể hiện được sự ăn ý trong các pha giao tranh. Đặc biệt ở vị trí đường trên Zeross (Minh Lộc) đã thể hiện vô cùng xuất sắc đem về 3 ván thắng trong kèo đấu bo 5.

Đội tuyển BinhThanh Gaming (BTG) 

Em trai Minas Zeross (áo trắng) chụp với anh trai Minas

Minh Lộc mới chỉ có 18 tuổi

Minh Lộc khi tham gia các giải đấu (Thứ 4 từ trái qua)

Minh Lộc khi tham gia các giải đấu (Thứ 4 từ trái qua)

 

Minh Lộc tên đầy đủ là Phạm Minh Lộc, sinh năm 1999, sinh ra và lớn lên trong gia đình game thủ có 4 anh em. Trong đó, chỉ có duy nhất anh cả trong gia đình không theo con đường thi đấu eSports. Anh thứ 2 là ZOT Vigoss, tiếp đến là Minas và em út là Minh Lộc. Bắt đầu chơi LMHT từ năm 14 tuổi và đầu quân cho nhiều đội tuyển trong nước nhưng chưa đủ tuổi thi đấu chuyên nghiệp.

 

Xem lại 3 trận đấu giữa BinhThanh Gaming (BTG) vs Malaysia Swestic đặc biệt với Game3 với "Daxua" trong tay em trai Minas Zeross.

 

Ván 1:

 


 

Ván 2:

 


 

Ván 3:

 


 

Bạn nghĩ sao về bài viết này? Hãy để lại bình luận bên dưới và đồng hành cùng Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất về làng game trong nước và quốc tế!

 

->Tải game Phục Kích Mobile: http://bitly.com/GamePKmobile

 

Tham gia ngay Phục Kích - Game bắn súng mobile thế hệ mới tại:

 

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PKvtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/PKVTCgame

Viết bình luận