Không phải CDHT, Tập Kích hay Biệt Kích đây mới chính là game FPS hay nhất trên mobile

Hà Ngã Diệp Chi 09/08/2016 18:17

(Game8) - Nếu bạn nghĩ Chiến Dịch Huyền Thoại, Biệt Kích hay Tập Kích đang là game FPS bắn súng hay nhất trên di động thì đảm bảo bạn đã nhầm to khi bỏ quên đi siêu phẩm FPS trên mobile này.

Chiến Dịch Huyền ThoạiTập Kích là 2 game mobile được đánh giá cao khi được 2 nhà phát hành Garena và VTC mua về Việt Nam. Bên cạnh đó sản phẩm 100% do người Việt phát hành là Biệt Kích Mobile cũng đang khẳng định được vị thế của mình. Tuy nhiên xét về mặt bằng chung 3 game này chưa thể sánh được với 1 siêu phẩm sắp được mua về Việt Nam bởi chính nhà phát hành VTC.

Chiến Dịch Huyền Thoại

Tập Kích

Biệt Kích Mobile

Được biết, các thông tin xung quanh sản phẩm mới được VTC mua về chắc chắn sẽ kéo hết các tín đồ của 3 game fps mobile trên. Việc tìm kiếm cho mình 1 sản phẩm game mới chất lượng về đồ họa cũng như các vật phẩm đáng chơi để gắn bó thì 3 game trên vẫn chưa thể đáp ứng được. Miền đất hứa nào sẽ là bến đỗ cho các game thủ yêu thích thể loại bắn súng đặc biệt tiện lợi và dễ chơi thỏa mãn niềm đam mê.

CF Mobile

CF Mobile

Dù không biết sản phẩm tiếp theo có là gì thì chắc chắn nó cũng sẽ thành công ở thị trường Việt Nam. Sản phẩm nào, cái tên nào sẽ vào tay VTC khi đã phát hành Đột Kích suốt 8 năm qua. Ẩn số này sẽ được bật mí trong thời gian tới.

Đột Kích Mobile

Rất nhiều game thủ mong đợi một game fps chất lượng hàng đầu CF Mobile của Tencent sẽ được mua về phát hành tại Việt Nam bởi VTC. Liệu sản phẩm tiếp theo có phải là CF Mobile hay không? Hãy cùng chờ đón đọc tại các bài viết tiếp theo nhé!

 

Tham gia hỏi đáp thảo luận tại: Đột Kích Mobile (VTC)

Viết bình luận