Crossfire Legends: Những mẫu cosplay ấn tượng nhất từ khi ra mắt phiên bản sinh tồn 2.0

Swordsman 03/02/2018 03:20

MỤC LỤC [Hiện]

Từ khi update phiên bản sinh tồn 2.0, Crossfire Legends không chỉ có thay đổi mạnh mẽ trên phương diện nội dung gameplay mà những mẫu cosplay cũng trở nên ấn tượng không kém. Những cosplay chính là hiện thực hóa của những mẫu thời trang (skin) được Tencent update trong game.

Với việc ra mắt chế độ sinh tồn và bản cập nhật mới nhất vào ngày 02/02 đã đưa Đột Kích Mobile trở thành tựa game hấp dẫn bậc nhất hiện nay. Những mẫu thời trang thiết kế cho nhân vật trong chế độ sinh tồn cực kỳ sống động và đẹp mắt. Từ kiểu dáng cho đến màu sắc, họa tiết đều được thể hiện công phu và phá cách.

Trước ngày chính thức cập nhật phiên bản mới ngày 02/02 Tencent Games đã tổ chức buổi họp báo, trong khuôn khổ giải đấu quốc tế CF Mobile, giới thiệu đến game thủ những đặc sắc nhất trong mode mới này. Bên cạnh đó hãng còn tổ chức show diễn thời trang về những bộ cosplay mới nhất của Crossfire Legends.

Những mẫu cosplay cực ấn tượng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới game thủ, nhất là những ai mê chuộng cosplay Đột Kích Mobile trước đây. Cùng ngắm nhìn những mẫu thiết kế skin mới, cosplay mới của Crossfire Legends.


Viết bình luận