Đến "súng cún" cũng đã được đưa vào CF Mobile Trung Quốc

Strange 05/03/2018 09:17

MỤC LỤC [Hiện]

Trước đây khi Cat Gun xuất hiện trong CF Trung Quốc đã khiến hàng ngàn người chơi ngỡ ngàng và hứa hẹn một lần trải nghiệm vũ khí độc đáo này. Thay vì vác một khẩu súng nặng nề thì nay, chúng tay sẽ bồng 1 chú mèo trong bộ đồ SWAT với âm thanh meo meo mỗi lần bắn và thay đạn bằng cách vuốt ve.

Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra được

Nắm bắt được sự thành công của Cat Gun, phiên bản Mobile của CF tại Trung Quốc đã cho ra đời khẩu "súng cún" để xạ thủ sử dụng và tăng độ mới lạ cho vũ khí.

Quỳ!

Tổng quan "súng cún", vũ khí này được làm lại dựa trên Cat Gun của bản pc, mỗi lần bắn sẽ có tiếng gâu gâu thay cho tiếng đạn và thay đạn bằng cách vuốt ve đầu. Đặc biệt, khi lấy con chó ra sẽ có 1 tiếng thốc lên nghe rất vui tai và đuôi của nó luôn luôn ngoe nguẩy giống như vui mừng vì được chủ nhân trọng dụng. Ngoài ra, nó không mấy khác biệt với "súng mèo".

Cận cảnh trong game

Hiện tại "súng cún" có trong CF Mobile Trung Quốc. Mong rằng trong thời gian tới, nó sẽ được đưa vào phiên bản pc và cập nhật tại máy chủ Việt Nam cho xạ thủ trải nghiệm sự thú vị của vũ khí này.

Quý độc giả cảm thấy như thế nào? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi trên Fanpage hoặc Group Cộng đồng Game8. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật những thông tin nóng nhất từ trong nước đến quốc tế, mời các bạn đón đọc tại trang chủ.

Fanpage Game8: https://www.facebook.com/Game8.vn/

Group Game8: http://fb.com/groups/baogame8/

Viết bình luận