Hướng dẫn nạp Kim Cương vào Phục Kích Mobile và nhận báu vật Đột Kích sau khi nạp Phục Kích

Người Vô Hình 28/01/2017 08:00

(Game8) - Những câu hỏi thắc mắc này được rất nhiều game thủ Phục Kích Mobile và Đột Kích đã gửi tới BBT Game8, hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp cho các bạn...

 Làm thế nào để nạp Kim Cương vào Phục Kích Mobile?

- Cách 1, hiệu quả nhất đó là nạp trên trang chủ của trò chơi này - http://phuckich.vtcgame.vn với phương pháp này bạn sẽ làm như hướng dẫn dưới đây.

nap the phuc kich mobile

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào trang chủ của game Phục Kích Mobile tại https://phuckich.vtcgame.vn/, ấn vào biểu tượng Nạp Thẻ. Nút này nằm ở ngoài cùng bên trái màn hình, với biểu tượng bên cạnh là một cô gái nóng bỏng xinh đẹp.

Bước 2: Bạn sẽ phải đăng nhập vào tài khoản game Phuc Kich Mobile của bạn, có thể là tài khoản VTC Game hoặc Facebook/Google bạn đang sử dụng để chơi game Phục Kích.

nap the phuc kich mobile 2

Bước 3: Sau khi đăng nhập, bạn sẽ được chuyển đến trang nạp thẻ. Bạn sẽ thấy biểu tượng của game Phục Kích, hãy ấn chọn game Phục Kích (click vào nút Giỏ hàng ở bên phải).

nap the phuc kich mobile 3

Bước 4: Bạn sẽ phải chọn các gói cần nạp cần mua. Có gói 20KC, 40 LC, 60KC…với giá tương ứng là 10k, 20k, 30k…Bạn có thể lựa chọn mua Kim Cương hoặc mua Thẻ Tháng cho nhân vật của mình trong game.

nap the phuc kich mobile 4

 

Bước 5: Sau khi chọn được gói KC, bạn cần chọn Server Phục Kích đang chơi và kiểm tra tên nhân vật có chính xác hay không.

nap the phuc kich mobile 5

Nếu tên nhân vật đã chính xác, ấn xác nhận để mua.

Bước 6: Bạn phải chọn phương thức thanh toán đơn hàng vừa mua. Có thể thanh toán bằng:

nap the phuc kich mobile 6

  • Sử dụng khi tài khoản VTC Game của bạn có sẵn Vcoin
  • Thẻ của Viettel, Vinaphone, MobiFone, Vietnam Mobile
  • Bạn có thể thanh toán qua hình thức Banking Online
  • Visa, MASTER
  • VTC Pay: nếu tài khoản VTC Game của bạn có số dư tại Ví Pay

 

Cách 2, nạp trực tiếp trong game. Để nạp trong game, bạn có thể tham khảo video dưới đây của channel MgameTV.

Hướng dẫn nạp Kim Cương trực tiếp từ trong game Phục Kích Mobile.

 

Đối với cách một, tuy mất công thực hiện trên web nhưng bù lại, bạn sẽ nạp thoải mái mà không vấn đề gì. Đối với cách hai, có vấn đề ở chỗ, nếu bạn nạp qua kênh thanh toán của Google Play hoặc Appstore, họ có thể thu thêm phí dịch vụ trung gian...

 

Nạp tiền lấy Kim Cương trong Phục Kích Mobile, làm thế nào để nhận báu vật Đột Kích? Kim Cương quy đổi ra VNĐ giá trị bao nhiêu?

Đầu tiên, đối với game thủ Phục Kích Mobile nạp Kim Cương để nhận báu vật Đột Kích. Sau khi hoàn thành nạp Phục Kích Mobile, bạn truy cập http://dotkich.vtcgame.vn/webshop đăng nhập để nhận phần thưởng báu vật từ Đột Kích.

Bảng giá Kim Cương hiện tại đang là tỉ lệ 2:1 với VND, ví dụ: 20.000 VNĐ = 40 KC, 500.000 VND = 1000 KC, 1.000.000VND = 2000 KC. Rất dễ hiểu phải không nào? Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

 

Trang chủ và tải Phục Kích tại: http://phuckich.vtcgame.vn

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Đọc nhiều tin tức về Đột Kích hơn tại: Fanpage Game8.vn

Viết bình luận