Hiệp Khách Giang Hồ gây dậy sóng với huyền thoại Street Fighter

Thanh Trà Xanh 13/05/2016 11:12

(Game8) - Thế hệ mới bắt đầu với sự ra đời của Quyền Vương


Với hình tượng từ nhân vật Quái Cái ở bộ truyện tranh nổi tiếng Hiệp Khách Giang hồ, Mgame đã phá cách theo một hướng vô cùng mới mẻ và độc đáo trong phiên bản Hiệp Khách Online. Mang phong cách đậm chất Street Fighter, các game thủ sẽ thấy ngay từ khi bước vào giao diện khởi tạo nhân vật. Có thể thấy dụng ý của nhà phát hành game đã quá chiều lòng game thủ khi tung ra nội dung game bám sát với nguyên tác của bộ truyện nổi tiếng một thời.

hiep-khach-2
Ở phiên bản này, nhân vật mới Quyền Vương được dựng theo phong cách đấu sĩ đường phố (Street Fighter) cùng các kỹ năng võ thuật nhưu cảu nhân vật Ryu-Ken-Chunli và đòn tay trong môn võ Karate/ đòn chân của TaeKwondo…

hiep-khach-3
Tất cả các kỹ năng cơ bản trong Cước pháp, Quyền pháp, Lôi Thần Quyền đều được tái hiện sinh động và mang đến cho các game thủ một trải nghiệm hoàn toàn mới khi tham gia Hiệp Khách Online.


Nhân vật mới


Nhân vật Quyền Vương được trang bị đôi găng tay Thiết Quyền gia tăng khả năng tấn công cho nhân vật, với ngoại hình và sức mạnh của các trang bị sẽ thay đổi theo lv và mỗi lần thăng cấp. Trang bị có đồ họa đổi mới khi không mang phong cách kiếm hiệp thông thường mà là phong cách đầy phủi bụi, thật ngàu đúng chất Street Fighter.

Nói về điểm mạnh của nhân vật này không thể không nói đến sức mạnh cơ bắp. Quyền Cương có Def cao nhất so với các nhân vật đã ra mắt. Nhưng bù lại nhân vật này lại bị yếu ở sự nhanh nhẹn, do chỉ số di chuyển và né tránh quá thấp.


Những tính năng mới trong game


Không chỉ là nhân vật phá cách, ở bản cập nhật này Hiệp Khách còn được đánh giá khá cao với sự xuất hiện của 3 thú cưỡi là Linh thú: Kim Lang, Ngân Lang, Hồng Lang và Lam Lang đã có từ trước tạo thành bộ tứ Linh thú siêu tốc độ trong game.


Giới hạn cường hóa vật phẩm tăng lên +15, chuyển đổi cấp cường hóa đã mở khóa. Cùng với bản cập nhật các vật phẩm mới .


Để đáp ứng sự thỏa mãn cho rất nhiều game thủ nhà phát hành đã mở ra một server hoàn toàn mới mang tên Tam Đa Môn – một môn phái của Quái Cái – được mở ra chào đón truyền nhân của Quái Cái là Quyền Vương, Tân binh của Hiệp Khách đường phố xuất thế giang hồ.

Viết bình luận