Trải nghiệm Kiếm Vũ trong ngày đầu ra mắt tại Việt Nam

Thanh Nguyễn 25/05/2016 15:35

(Game8) - Có thể thấy tuy giữ nguyên những điểm đặc trưng của thể loại game nhập vai nhưng Kiếm Vũ chắc hẳn sẽ khiến game thủ phát cuồng với phong cách kỵ chiến, không chiến cực độc đáo và hấp dẫn của mình.

Vào 10h ngày hôm nay, Webgame Kiếm Vũ đã chính thức mở cửa thử nghiệm Alpha Test và có Reset lại nhân vật tại Việt Nam. Và ngay hôm nay Game8 cũng đã trải nghiệm về game và có những ấn tượng đặc biệt về sự mới lạ của game. Nổi bật nhất phải kể đến mặt đồ họa khủng và các tính năng phụ trợ mới của các nhân vật chính.

Khởi đầu game, các game thủ có thể chọn cho mình một nhân vật nam hay nữ với những avatar đại diện là hình ảnh nam thanh nữ tú, nam thì anh tuấn, nữ thì gợi cảm, yểu điệu. Hơn thế nữa lối di chuyển bằng khinh công bay nhảy nhào lộn nhẹ nhàng uyển chuyển cũng làm cho các nhân vật trở lên bay bổng lãng tử hơn.


Tuy chỉ sử dụng đồ họa 2D nhưng Kiếm Vũ lại là niềm mơ ước của không ít các game 3D khi khắc họa được những khung cảnh sắc nét đến từng chi tiết làm nổi bật lên cảnh rộng lớn bao la của cảnh vật. Từ nhánh cây, ngọn cỏ, từng dòng suối mát trong đến núi non hùng vic, mây trắng bồng bềnh, ảo diệu...một khung cảnh kiếm hiệp đậm chất thi ca.

Tiếp tục trải nghiệm kỹ năng chắc chắn người chơi sẽ bị cuốn hút bởi hình ảnh những kỹ năng quen thuộc, những bộ kiếm pháp thủy hỏa kết hợp hoa lệ, hoành tráng với sức công phá hủy diệt cực mạnh. Kỹ năng suất chiêu của từng nhân vật cũng ảo diệu vô cùng. Chẳng thua kém gì game client.


Hơn thế nữa là kỹ năng tọa kyk, pháp khí và linh sủng . Chắc hẳn game thủ sẽ vỡ òa vì kinh ngạc khi phát hiện tọa kỵ không phải chỉ để cưỡi, pháp khí khoongc hỉ để tăng lực và làm đẹp. Mà khi bước vào giao tranh tọa kỵ sẽ hô biến thành Kim Cang xoay vòng trong không gian nhịp nhàng nâng đỡ nhân vật trong chiến đấu. Pháp Khí và Linh Sủng trở thành cánh tay trái đắc lực khi liên tục tung chiêu hỗ trợ chủ nhân.

Game còn hỗ trợ cả những game thủ thích PVP với đủ các quy mô lớn nhỏ. Ngay cả người chơi casual cũng có thể chọn những hoạt động phù hợp cho mình. Có thể nói Kiếm Vũ là lựa chọn hấp dẫn cho những game thủ yêu kiếm hiệp, thể loại nhập vai với đồ họa đẹp mắt, phong cách không chiến, kỵ chiến, và những tính năng ingame mang tính đột phá như chiến trường PK liên server cực khủng, đấu trường 3 phe đầy chiến lược hấp dẫn.

 

Nhìn chung, chỉ mới ra mắt trong ngày đầu tiên, Kiếm Vũ đã tạo ấn tượng không hề nhỏ với cộng đồng game thủ Việt, đây xứng đáng là webgame để người chơi có thể gắn bó lâu dài.

 

Trang chủ: http://kiemvu.360game.vn/

 

Tiếp tục theo dõi Game8 để cập nhật tin tức mới nhất nhé!

Viết bình luận