Các tính năng đặc sắc trong Võ Lâm Vương Giả

Hà Thắng 22/05/2016 16:50

(Game8) - Võ Lâm Vương GIả dự kiến sẽ ra mắt game thủ Việt vào tháng 6 sắp tới với những tính năng hấp dẫn không thể bỏ qua.

 

Võ lâm vương giả là webgame online nhập vai mới được khai quật từ bên thì trường Trung Quốc . Webgame này đã được NHP mua về Việt Nam và thực hiện những thao tác Việt hóa cho cộng đồng game thủ. Võ Lâm vương giả hứa hẹn sẽ "diện kiến" các vị anh hùng vào tháng 6 này.

 

Võ lâm vương giả  là một webgame 2.5D thuộc thể loại MMORPG có đề tàicủa những câu chuyện tiên hiệp trong thời ký tam quốc. Trò chơi cải tiến bối cảnh lịch sử “Tam Quốc” với các yếu tố thần thoại mới mẻ,ly hỳ, hùng tráng trên nền đồ họa Flash3D  đẹp mắt trên từng "nano mét" game thủ những trải nghiệm tuyệt vời" hứa hẹn đem lại chơi những cảm xúc thật dựa tren hiệu ứng  độc đáo thu hút người chơi một cách kỳ diệu.

 

Sưu tầm chiến tướng

 

Cổ nhân có câu: Hiền tài là nguyên khí của quốc gia. Trong thời Tam Quốc phân tranh, Chiến Tướng và Mưu Sĩ chính là tiền đề quan trọng nhất để có thể kiến công lập nghiệp, xây dựng cơ đồ.

Võ Lâm Vương Giả xây dựng cho mình một hệ thống Tướng lĩnh vô cùng phong phú và đồ sộ. Từ những Chiến Tướng dũng mãnh kiêu hùng như Lữ Bố, Quan Vũ, Triệu Vân… đến những Mưu sĩ danh lừng kim cổ như Gia Cát Lượng, Chu Du, Quách Gia… hoặc những bậc mỹ nhân nghiêng nước nghiêng thành: Điêu Thuyền, Nhị Kiều, Chân Cơ... Tất cả sẽ cùng xuất hiện trong Võ Lâm Vương Giả.

Tướng có thể cùng nhân vật chính xuất trận, tối đa có 4 Tướng có thể cùng nhân vật chính xuất trận. Hơn nữa, Tướng được chia thành 4 phẩm chất theo thứ tự: Xanh lá, Lam, Tím, Cam.

 

Người chơi có thể giúp cho Tướng lĩnh mà bản thân đã chiêu mộ: Tăng cấp, Nâng sao và Phi thăng – trở thành những Chiến tướng có sức mạnh vô song.

Loạn đấu võ lâm

 

Đây chính là Hệ thống thi đấu PK tự do “cực đã, cực chất” của Võ Lâm Vương Giả. Chỉ cần bạn đạt mốc level 30, xếp hạng dưới 1,000 trong Tỷ võ trường là có thể tham gia.

 

Mỗi khoảng thời gian nhất định hệ thống sẽ biến hình một người chơi ngẫu nhiên thành Thiên Ma, giết được Thiên Ma sẽ nhận được thêm điểm và có cơ hội nhận được Nguyên bảo.

Boss thế giới

Đây là hoạt động thường niên của Võ Lâm Vương Giả, diễn ra vào 2 khung giờ, Thời gian từ 15:00-15:30 và 21:00-21:30 hàng ngày. Chỉ cần đạt tới level 30 là có thể tham gia tiêu diệt Loạn thần tặc tử Đổng Trác - Boss Thế giới để nhận về một lượng Bạc và Tinh Hồn rất lớn.

 

Điều đặc biệt ở Võ Lâm Vương Giả  đó là sau cấp 55 mở liên server, tất cả người chơi server căn cứ theo cấp độ sẽ được vào BOSS thế giới theo khoảng tương ứng. Sát thương người chơi tạo ra cho BOSS sẽ là căn cứ để nhận thưởng theo xếp hạng liên server.

 

Nếu như trong Tam Quốc luôn luôn không thiếu những trận chiến nảy lửa giữa 3 quốc gia Ngụy - Thục - Ngô thì Bang Hội Chiến trong Võ Lâm Vương Giả là một hoạt động "quần chiến" đòi hỏi sự"đồng lòng nhất trí" giữa các thành viên trong Bang Hội.

 

Đây cũng là dịp để người chơi nhận về Ngân Lượng và Điểm Cống Hiến. Trong hoạt động bang chiến, thành viên cùng bang có thể vào phụ bản để cướp khoáng sản từ thành viên bang khác, click vào để bắt đầu chiến đấu, chiến thắng sẽ nhận được khoáng sản, thua sẽ quay về vị trí chuẩn bị của bang mình.

Ngoài ra còn có hệ thống nội công, hệ thống diệu kế, hệ thống tửu quán, hệ thống kết hôn, hệ thống tọa kỵ, hệ thống chế tác, hệ thống bày trận, hệ thống bang hội…

 

Trang chủ (tiếng Trung): http://yxl.xy.com/

Fanpage (Việt): https://www.facebook.com/VoLamVuongGia/

 

Tiếp tục theo dõi Game8 để cập nhật tin tức mới nhất nhé!

 

Viết bình luận