Hé lộ danh tính kẻ phản diện trong phim siêu anh hùng của DC - Aquaman

Ken 12/08/2016 08:00

(Game8) – Kẻ phản diện chính trong phim Aquaman cuối cùng cũng đã được tiết lộ.

Như nhiều người đã biết, trong bộ phim “Aquaman” sắp được công chiếu vào năm 2018, nam diễn viên từng xuất hiện trong series phim “Game of Thrones’, Jason Momoa sẽ đảm nhiệm vai diễn Aquaman. Và, ngay trong phần phim đầu tiên, nam diễn viên sẽ phải đối đầu với Black Manta, kẻ thù đáng sợ nhất của vị vua xứ Atlantis.

Jason Momoa trong vai diễn Aquaman, xuất hiện trong Batman v Superman

 

Black Manta là kẻ thù đáng sợ và nổi tiếng nhất của Aquaman. Hắn xuất hiện lần đầu tiên là vào năm 1967 trong tập 35 của bộ truyện Aquaman. Ban đầu, hắn có khả năng gia tăng sức mạnh và sức chịu đựng. Tuy nhiên, sau khi DC Comics quyết định tái khởi động vũ trụ New 52 của mình, kẻ không đội trời chung với Aquaman lại chỉ là một người thường, không có siêu sức mạnh.

Tạo hình Black Manta trong truyện Aquaman

 

Trong phần truyện mới nhất, Aquaman đã giết chết cha của Back Manta trong một vụ án mà hắn mới là thủ phạm. Đó chính là nguyên nhân khiến Black Manta căm ghét Aquaman và thề sẽ trả thù anh ấy. Hắn từng vài lần phải chịu án phạt tài nhà tù Belle Reve và từng tham gia Biệt đội cảm tử theo lời đề nghị của Amanda Waller.

Black Manta từng là thành viên của Suicide Squad

 

Bộ phim Aquaman sẽ được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn James Wan và dự kiến sẽ khởi chiếu vào ngày 27/7 năm 2018. Trước đó, Jason Momoa sẽ xuất hiện trong bộ phim Liên minh công lý (Justice League) cũng với vai diễn Aquaman.

 

Bạn nghĩ sao về Black Manta? Hãy để lại bình luận ở phía dưới và đừng quên theo dõi Game8 để cập nhật những thông tin giải trí mới nhất nhé.

Viết bình luận