Peacemaker của John Cena "chạm trán" Liên Minh Công Lý lập kỷ lục cho DC

Oda 21/02/2022 08:49

Trong tập cuối của series Peacemaker do John Cena làm diễn viên chính, khán giả đã có một phen bất ngờ khi Liên Minh Công Lý xuất hiện trong thoáng chốc

Peacemaker là ngoại truyện truyền hình của The Suicide Squad (2021), xoay quanh nhân vật phản ảnh hùng cùng tên do John Cena thủ vai. Series nhận nhiều phản hồi tích cực từ giới phê bình. Tỷ lệ phản hồi tích cực của các cây bút về phim hiện là 95% trên Rotten Tomatoes. Tác phẩm nhận điểm 69/100 từ các cây bút phê bình Metacritic.

Tuần qua, tập cuối mùa 1 của Peacemaker đã lên sóng. Tập phim gây chú ý với màn cameo của các thành viên Liên minh Công lý và nhanh chóng xác lập kỷ lục người xem ấn tượng.

Theo Screenrant, tập cuối mùa đầu của Peacemaker - lên sóng tuần qua trên dịch vụ xem video trực tuyến HBO Max - đã xác lập kỷ lục người xem ấn tượng. Tin tức vừa được James Gunn và John Cena chia sẻ trên Twitter cá nhân vào ngày 18/2.

“Tập cuối Peacemaker đã xác lập kỷ lục tập phim do HBO Max sản xuất có hiệu suất người xem trong ngày lớn nhất lịch sử nền tảng. Tỷ lệ người xem tập cuối Peacemaker đã tăng 44% so với tập đầu tiên. Xin gửi lời cảm ơn tới cộng đồng người hâm mộ không ngừng đông lên theo từng tuần trong mùa phim đầu tiên”, Gunn viết.

Về phần mình, John Cena chia sẻ: “Tôi vừa hay tin từ các cộng sự tại HBO Max rằng tập cuối Peacemaker có hiệu suất người xem trong ngày lớn nhất lịch sử nền tảng với tỷ lệ người xem tăng 44% so với tập đầu tiên. Đây là động lực tuyệt vời với chúng tôi và không thể xảy đến nếu không có tất cả các bạn! Tôi thành thật biết ơn. Đã sẵn sàng cho mùa hai bùng cháy!”.

Trong tập cuối, "kẻ kiến tạo hòa bình" và đồng đội triệt phá thành công căn cứ của người ngoài hành tinh, song không tránh khỏi thiệt hại. Cuối phim, khi bọn họ chuẩn bị rút lui thì Liên Minh Công Lý xuất hiện. Peacemaker cảm thấy khó chịu khi lực lượng tiếp ứng xuất hiện quá muộn, khi mọi chuyện đã được giải quyết. 

Liên minh Công lý chỉ xuất hiện với bốn thành viên - hai lộ mặt, hai chỉ xuất hiện với cái bóng mờ ảo. Họ gồm Superman, Wonder Woman, Aquaman và Flash. Hai nhân vật lộ mặt là Aquaman (Jason Momoa) và Flash (Ezra Miller) - các siêu anh hùng có phim riêng ra mắt cuối năm nay.

Khán giả đã tranh cãi sôi nổi về màn cameo chớp nhoáng này. Một số không đồng ý khi nhân vật Flash đem câu chuyện con cá ra để đùa cợt Aquaman. Một số tò mò tại sao Batman và Cyborg không xuất hiện, cũng như ai đóng vai Superman và Wonder Woman.

Theo AV Club, trong bài phỏng vấn với Variety được đăng cuối tuần này, đạo diễn James Gunn đã chia sẻ chi tiết về màn cameo đầy bất ngờ của biệt đội siêu anh hùng. Anh cho biết toàn bộ cảnh phim được âm thầm thực hiện khi chưa có sự cho phép của Warner Bros.

“Bạn biết đấy, chúng tôi không thảo luận trước về cảnh này. Tôi chỉ viết nó vào kịch bản và nộp cho nhà hãng phim. Tôi không nghĩ họ thực sự phát hiện mình vừa thông qua cái gì cho tới khi thấy những cảnh tôi đã quay; hay nói một cách chính xác hơn, tới khi ấy họ mới hay về sự hiện diện của Justice League”, Gunn nói.

Vị đạo diễn tiếp tục: “Rồi sau đó tôi bắt đầu nghĩ về gánh nặng mà cảnh phim này tạo ra, tác động của nó tới vũ trụ điện ảnh DC. Vấn đề lớn tới độ tôi được gặp mặt những lãnh đạo cao nhất của Warner Bros. Nhưng rồi họ cũng cho phép tôi tiếp tục kế hoạch của mình”.

Khi được hỏi vì sao Liên minh Công lý – những người phù hợp nhất để giải quyết vấn đề - lại xuất hiện muộn đến thế trong phim, James Gunn đáp: “Chúng tôi nào có đủ tiền để cho họ xuất hiện từ đầu trận chiến. Không có cơ hội nào luôn. Thế nên, họ phải xuất hiện thật muộn ở cuối tác phẩm”.

Phân cảnh Peacemaker chạm trán Justice League:

 

Viết bình luận