Game8 X-Files (P4) : Tổ chức 440 - Dự án người đột biến Hysteria

Bốp 04/08/2016 22:00

(Game8) - Series này là một tập hợp các hồ sơ liên quan tới các vụ việc, hiện tượng siêu nhiên, dị thường do một tổ chức bí mật của Hoa Kỳ tên là 440 trực tiếp điều tra và thu thập.

Hãy chuẩn bị sẵn sàng đi.. Vì thế giới mà bạn đang sống có thể không như bạn nghĩ.

Hồ sơ số 4: Dự án Hysteria

Secrets: Tất cả các thông tin thường được liệt kê trên các hồ sơ khác như ngày tháng, địa điểm, vv..., đã bị cắt bỏ... ở hồ sơ này. Tôi cho rằng dự án Hysteria này diễn ra trong khoảng thời gian nửa cuối những năm 80 vì họ (Tổ chức 440) đã nói về nó ở cuối hồ sơ số 3. Tuy vậy, tôi cũng không chắc lắm.

----------------------------------------

Lời giới thiệu của tiến sĩ Harry Marlowe về Dự án Hysteria

Tổ chức này được thành lập sớm trong lịch sử nước ta (Mỹ) để điều tra và chống lại những điều dị thường, huyền bí và không thuộc về thế giới này. Chúng ta đã cố gắng hết sức nhưng ta không thể chống lại những thứ kinh tởm, tàn ác đó chỉ với những binh lính thông thường. Một số dự án đã được tiến hành vào những năm 50 và 60 để tạo ra một sinh vật mạnh mẽ hơn, một cái gì đó chúng ta có thể sử dụng để chống lại những thứ không thể chống lại và thậm chí còn có thể nâng cao tầm quan trọng của Mỹ trên toàn thế giới.

Những dự án đó đã thất bại thảm hại. Người ta đổ lỗi cho quan điểm đạo đức thời bấy giờ cùng sự thiếu hụt kinh phí. Theo Chỉ thị Flint, chúng tôi đã được cung cấp tiền bạc, tài nguyên, và cả sự ủng hộ để cải tiến con người bình thường hoặc để tạo ra một vài loại metahuman (siêu chiến binh, siêu nhân, người có khả năng vượt trội người thường) trong một nỗ lực nhằm bảo vệ đất nước này tốt hơn. Dự án của chúng tôi có thể không phải là dự án duy nhất được tiến hành nhưng nó sẽ là dự án thành công nhất.

Dự án Hysteria được tiến hành dựa trên các khái niệm về cảm xúc dư thừa và paranormal entity (các thực thể huyền bí, dị thường). Những entity đó, cái mà – theo ngôn ngữ của người thường – gọi là "Ghost (hồn ma), phát ra một cách tự nhiên những tín hiệu năng lượng và cảm xúc khác nhau liên quan đến cảm xúc của chúng.

Chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể sử dụng những tín hiệu đó để thay đổi sinh lý con người và cho chúng ta một cơ hội để chống lại các entity. Chúng tôi có tất cả 120 đối tượng, 60 người tình nguyện, 60 người... không tình nguyện (bị cưỡng ép tham gia thí nghiệm). Nửa đầu tiên của mỗi nhóm sẽ phải chịu ảnh hưởng từ P+ (Positive Panormal Particle) (hạt Paranormal tích cực) trong khi nửa còn lại của mỗi nhóm sẽ phải chịu ảnh hưởng từ P- (Negative Panormal Particle) (hạt Paranormal tiêu cực). P+ liên quan đến những cảm xúc tích cực như niềm vui và hạnh phúc bị đẩy lên mức cực cao trong khi P- thì hoàn toàn ngược lại.

(Để thuận tiện cho việc theo dõi, Tôi sẽ gọi 
30 người tình nguyện bị ảnh hưởng bởi P+ là nhóm I
30 người không tình nguyện bị ảnh hưởng bởi P+ là nhóm II
30 người tình nguyện bị ảnh hưởng bởi P- là nhóm III
30 người không tình nguyện bị ảnh hưởng bởi P- là nhóm IV)

Chúng tôi đã chiết xuất "vật chất" (nếu bạn có thể gọi nó như thế) để truyền vào từng đối tượng. Mỗi mẫu của vật chất đó đều liên quan đến cảm xúc của entity mà nó được chiết xuất ra. Chúng tôi cũng có kế hoạch sử dụng P-Emitter (Một phiên bản đã bị chỉnh sửa của P-Sapper (máy hút hạt P)) để phóng vào các đối tượng năng lượng và cảm xúc từ các entity để tiếp tục kích thích sự biến đổi và phát triển.

Chuyện đó sẽ được thực hiện trong một khoảng thời gian mà hiện giờ là chưa xác định, chúng tôi đang tiến hành thí nghiệm về những thứ khác thường và kết quả như nào thì còn chưa rõ, nên tôi chưa muốn đặt ra bất kỳ một giới hạn nào cả. Tất cả mọi người cần phải đọc các quy trình an toàn và hướng dẫn điều trị ở các trang sau. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin hãy hỏi tôi sau giờ làm việc.

Ngoài ra, hãy tránh xa Paranormal Research Bays 1-5 (Khu vực nghiên cứu Paranormal từ 1 đến 5). Đó là nơi tiến hành các dự án tuyệt mật khác. Cũng cần phải để mắt tới các thành viên của các dự án khác đi lạc vào Khu vực số 6. Dự án của chúng tôi cũng tuyệt mật như những dự án khác và những người đó không được phép vào đây.

Ghi chép nghiên cứu của Tiến sĩ Marlowe: Một

Ghi chú: Tiến sĩ Marlowe sử dụng những ghi chép này để viết báo cáo chính thức về Dự án Hysteria, nhưng những ghi chú cá nhân chi tiết và đầy đủ hơn của ông ấy thì sẽ được lưu trữ trong kho.

22 trong số 30 đối tượng nhóm I còn sống.

17 trong số 30 đối tượng nhóm II còn sống.

12 trong số 30 đối tượng nhóm III còn sống.

19 trong số 30 đối tượng nhóm IV còn sống.

Tuần đầu tiên của thử nghiệm đã trôi qua như dự đoán. Hầu hết cơ thể của những đối tượng đã chết không thể chịu được sự xâm nhập của các vật chất lạ. Một vài đối tượng khác thì chết khi chúng tôi sử dụng các tín hiệu bắn ra từ P-Emitter. Những người thiệt mạng bởi P-Emitter chỉ đơn giản là đã chết vì xuất huyết não và xác của họ đã được xử lý, trong khi những cái chết gây ra bởi việc truyền vật chất có vẻ có “kết quả”.

Có vẻ như loại vật chất chúng tôi đưa vào cơ thể của các đối tượng có khả năng giết chết những cơ thể quá yếu, không có khả năng chống lại sự xâm nhập từ chúng. Tôi đã định xử lý các xác chết đó, nhưng chúng tôi nhanh chóng phát hiện ra rằng các thi thể đó liên tục thay đổi vị trí và tư thế trong phòng giam của chúng khi không có ai nhìn. Chúng tôi đã kiểm tra các đoạn camera giám sát ở mỗi phòng giam và phát hiện ra rằng những cái xác đó thực ra đã đứng dậy và di chuyển xung quanh với động tác nhanh nhẹn và giật cục. Giả thuyết phổ biến hiện giờ cho rằng mỗi xác chết lúc này đã bị semi-possessed (bị điều khiển, khống chế một phần) bởi một số ảnh hưởng từ vật chất lạ trong cơ thể của chúng. Nếu ta để các xác chết biết rằng ta đã nhìn thấy nó di chuyển, nó thường dừng lại và sau đó ta có thể thử giao tiếp với nó.

Có vẻ như thuộc tính của các hạt P ban đầu quyết định tâm trạng và tính khí của Mannequin (tên tạm gọi, không chính thức). Những đối tượng chịu ảnh hưởng của các hạt P tích cực dường như luôn có một nụ cười trên khuôn mặt của chúng. Chuyển động của chúng không thực sự uyển chuyển, linh hoạt nhưng có một sự vui vẻ và hăng hái trong cách chúng di chuyển. Rất khó để nói chuyện với chúng bởi chúng nói lắp bắp và sai ngữ pháp, hoặc nói với tốc độ quá nhanh để có thể hiểu được. Khi ta có thể giao tiếp với chúng, chúng hành động như trẻ con và dường như muốn chơi “các trò chơi", thứ mà chúng tôi phát hiện ra thực chất là hành vi gây hấn quá khích và có thể có cả ý đồ giết chóc trong đó.

Các hạt P tiêu cực sản xuất một ra một loại Mannequin hoàn toàn khác. Bộ mặt của một Mannequin tiêu cực hoặc là rất buồn bã và ủ rũ, hoặc là rất cau có và giận dữ với cái nhìn trừng trừng. Tính cách của các Mannequin tiêu cực cũng khác nhau phụ thuộc việc liệu chúng buồn bã (mình gọi là V) hay tức giận (VI). Cả hai loại đều có thể giao tiếp được bởi chúng nói chuyện một cách chậm rãi. Các đối tượng V di chuyển rất chậm và uyển chuyển, giống kiểu một con lười, trong khi các đối tượng nhóm VI có chuyển động nhanh và giật cục (Mặc dù lần duy nhất chúng tôi quan sát thấy chúng di chuyển là khi chúng cố gắng tấn công một nhà nghiên cứu, còn thông qua camera giám sát thì không thấy chúng di chuyển gì cả). Dự đoán các đối tượng nhóm VI là những sinh vật khát máu. Các đối tượng nhóm V là có vẻ có lý trí nhất trong số 3 loại Mannequin và gần như có vẻ giống với con người. Có lẽ là một phần lớn tính cách con người trước kia của chúng vẫn còn được giữ lại.

Chúng tôi đưa một đối tượng nhóm V sang một phòng thử nghiệm để kiểm tra xem liệu chúng ta có thể sử dụng chúng hay không. Mannequin đó là một chàng trai trẻ, cậu ta là một người không tình nguyện với thể trạng yếu ớt đã được lựa chọn chỉ để xem liệu P-Energy (năng lượng P) có thể làm cho cậu ấy mạnh mẽ lên hơn không. Tôi không ngạc nhiên khi thấy cậu ta đã chết khi bị truyền vật chất vào cơ thể. Kết quả thí nghiệm cho thấy hóa ra Mannequin có khả năng chống chịu rất tốt. Năm khấu súng lục bắn vào đầu, đâm thủng, và cắt bỏ các chi không thể giết hoặc ngăn cản một Mannequin. Đốt cháy có vẻ là phương pháp khả thi duy nhất để xử lý chúng tại thời điểm hiện giờ.

Mỗi Mannequin cũng biểu hiện một vài khả năng nhất định mà tôi hy vọng sẽ thể hiện ở các đối tượng còn sống của chúng ta ở một mức độ nào đó. Các Mannequin tích cực đã bắt đầu thể hiện tốc độ trên mức trung bình trong cách chúng di chuyển. Điều này có thể tạo ra những dư ảnh đáng sợ mà chúng có vẻ dùng để làm suy sụp thần kinh đối phương. Các đối tượng nhóm VI có cấu trúc cơ thể bền chắc nhất và có thể chịu rất nhiều đòn tấn công trước khi cơ thể chúng bắt đầu mất hiệu quả. Các đối tượng nhóm V có vẻ hoạt động ở lĩnh vực tâm linh. Chúng dường như có thể truyền các cảm xúc tiêu cực và ý định tự sát vào một vài người xung quanh chúng.

Các Mannequin chắc chắn là một sự cố đáng mừng của Dự án Hysteria. Có vẻ khá là khả thi để tạo ra một biện pháp nhằm kìm hãm và kiểm soát chúng. Tuy nhiên, chúng tôi được giao nhiệm vụ tạo ra các đối tượng sống, cho nên Mannequin sẽ được chuyển đến một chi nhánh khác để sử dụng bởi một dự án khác trong tương lai.

Ghi chép nghiên cứu của Tiến sĩ Marlowe: Hai

Không có đối tượng nào tử vong.

Chúng tôi đã tăng cường độ của P-Emitter và cũng cho từng đối tượng tiếp xúc trực tiếp với các entity. Nhiều sự đột biến đã được ghi nhận. Một vài trong số các đối tượng có quầng ánh sáng mờ ở mắt, tuy nhiên không chắc là nó có vai trò gì. Một vài người khác cho thấy sự tăng trưởng ở các chi của họ theo cách rất giống với Đối tượng 653 và Mục tiêu Omega. Tôi tin rằng còn có những thay đổi khác xảy ra mà chúng ta chưa nhận thấy.

Liên quan đến hành vi của chúng, chúng tôi cũng đã nhận ra một vài xu hướng. Các đối tượng nhóm I hoạt động gần như là hoàn toàn bình thường, giống với giai đoạn trước khi họ tham gia thí nghiệm, ngoại trừ một thực tế là họ không còn ngủ nữa. Chúng tôi không chắc chắn rằng liệu họ đã đạt được một kiểu cân bằng chuyển hóa và không còn cần ngủ nữa, hay là có một cái gì đó ngăn không cho họ ngủ. Chúng tôi sẽ tiếp tục quan sát điều này trong một thời gian lâu hơn nữa trước khi quyết định làm gì tiếp theo.

Các đối tượng nhóm II hành động tương tự như các Mannequin tích cực, họ quá “ham chơi” và đang bắt đầu cho thấy dấu hiệu của ý định giết người. Tôi đã thêm thuốc an thần nhẹ vào cocktail của họ để giữ cho họ khỏi đột nhiên nổi giận. Chúng tôi cũng quan sát thấy họ ngồi trong góc thì thầm với chính mình.

Hầu hết các đối tượng nhóm III đã bị suy thoái đến một trạng thái kiểu như zombie. Quá trình suy thoái tệ tới mức chúng tôi phải cho họ ăn và mặc quần áo cho họ. Một số ít khác không giống zombie thì hành động khá là bình thường.

Tất cả các đối tượng nhóm IV đều đã bị suy thoái đến một trạng thái giống với động vật, ngoại trừ một cá thể duy nhất. Chúng tôi hoàn toàn không thể giao tiếp với chúng. Đó thật sự là một thất bại đáng xấu hổ, nhưng nếu chúng cho thấy đủ dấu hiệu tiến bộ thì có lẽ chúng có thể được kiểm soát như Mannequin. Cá nhân duy nhất trong số chúng không trở nên hoang dại đã có dấu hiệu gia tăng sức chịu đựng, tốc độ, và cả trí thông minh. Không có thay đổi nào khác tính tới thời điểm hiện giờ.

 

Ghi chép nghiên cứu của Tiến sĩ Marlowe: Ba

2 trong số 30 đối tượng nhóm I còn sống.

7 trong số 30 đối tượng nhóm II còn sống.

3 trong 30 đối tượng nhóm III còn sống.

1 trong 30 đối tượng nhóm IV còn sống.

Mọi thứ chắc chắn có tiến triển, cả xấu và tốt. Một đối tượng nhóm II đã giết chết hai nhà nghiên cứu và trốn thoát khỏi cơ sở nghiên cứu. Lúc đầu chúng tôi không chắc chắn làm thế nào nó có thể trốn thoát được nhưng camera giám sát cho thấy nó đã phát triển khả năng teleport (dịch chuyển tức thời) có thể thấy ở một số entity. Tên của cậu ta là Chris gì gì đó. Cậu ta được đưa đến đây cùng với ba người khác mà ba người đó lúc này đã là Mannequin. Mặc dù sự cố này thật khó chịu nhưng khó có thể đưa mọi thứ trở lại trật tự tại thời điểm này.

Chúng tôi có lẽ đã phạm sai lầm với các đối tượng nhóm I. Chúng tôi bắt đầu ép họ phải ngủ, bởi vì chúng tôi nhận thấy rằng việc thiếu ngủ đã bắt đầu ảnh hưởng đến thân thể họ. Tất cả bọn họ đều từ chối ngủ, và chúng tôi buộc phải cho họ dùng thuốc an thần. Tất cả bọn họ đều đã chết trong lúc ngủ, ngoại trừ một cặp chị em sinh đôi. Khi tôi hỏi họ lý do tại sao tất cả mọi người khác đã chết, họ trả lời rằng đó là vì "Con quái vật không thể bắt được chúng tôi nếu một người trong chúng tôi vẫn còn thức để bảo vệ người kia". Bằng cách nào đó, một người trong số hai chị em đã kháng cự lại thuốc an thần đủ lâu để cho phép người còn lại ngủ trong vòng vài giờ, sau đó họ lại đổi phiên. Chúng tôi để họ ngủ theo chu trình quay vòng như vậy để thích nghi với thay đổi mới này. Cặp song sinh dường như phát triển năng lực tâm linh cấp thấp.

Số người sống sót ở nhóm II nhiều hơn so với tất cả các nhóm khác. Tất cả bảy người trong số họ đã trải qua những thay đổi thể chất. Họ đã phát triển đôi tay kéo dài và xương vai của họ bây giờ nhọn lại ở một đầu. Răng của họ cũng trở nên giống với răng nanh của thú ăn thịt hơn. Các hành vi kỳ lạ của họ chỉ tăng thêm nhưng điều này không là gì so với khả năng mới của họ. Chúng tôi đã quan sát thấy họ ngồi dọc các bức tường phòng giam hoặc thậm chí là ngồi trên trần nhà. Camera giám sát cho thấy họ có thể đi bộ hoặc bò trên tường một cách dễ dàng. Tôi chỉ có thể đoán rằng năng lượng P bằng cách nào đó đã cho họ khả năng thay đổi lực hấp dẫn xung quanh mình.

Tất cả các đối tượng nhóm III ở trong trạng thái zombie (như đã nhắc đến trong ghi chép lần trước) đã chết. Họ cũng không trở thành Mannequin và điều đó làm tôi hơi thất vọng. Tuy nhiên, ba đối tượng còn sống có dấu hiệu tăng trưởng về cơ bắp, chiều cao, và sức mạnh, cho nên kết quả thế này vẫn khá là thành công. Cả ba dường như có thần kinh bình thường, mặc dù họ trở nên khá tách biệt / khép kín, và ngại giao tiếp.

Có vẻ như tất cả các đối tượng nhóm IV ở trạng thái hoang dại (như đã nhắc đến trong ghi chép lần trước) đã chết vì các triệu chứng khiến tôi nghĩ tới bệnh dại. Quá trình đó diễn ra mất vài ngày nhưng mỗi buổi sáng chúng tôi kiểm tra phòng giam của chúng thì thấy chúng chết trong một vũng máu sủi bọt. Không có một ai trong số chúng trở thành Mannequin. Tuy nhiên, người sống sót duy nhất đã thực sự trở thành một metahuman. Anh ta dường như là bình thường tới mức hoàn hảo, không có tăng trưởng bất thường, không có biến dạng, và anh ta vượt trội so với một người bình thường ở mọi phương diện. Tôi đặt nhiều hy vọng vào những gì anh ta sẽ có thể làm cho Tổ chức. Tôi chỉ hy vọng rằng việc anh ta là một người không tình nguyện tham gia vào thí nghiệm sẽ không ngăn cản anh ta đóng góp cho Tổ chức.

Có quá nhiều người chết khi tham gia thí nghiệm của dự án Hysteria

 

Ghi chép nghiên cứu của Tiến sĩ Marlowe: Bốn

Không đối tượng nào tử vong.

Đã 8 tháng kể từ khi Dự án Hysteria bắt đầu và giờ là lúc để gặt hái thành quả. Có vẻ như tất cả các sự phát triển năng lực cũng như sự đột biến cuối cùng đã bị chậm lại hoặc dừng lại hoàn toàn, và như vậy hiện nay có rất nhiều lý do để bắt đầu Live Testing (Thử nghiệm thực tế).

Cặp song sinh là đối tượng sống duy nhất còn giữ lại đôi mắt tỏa sáng mờ. Chúng tôi tin rằng điều đó cho phép họ nhìn thấy những điều mà bình thường ta không thể thấy, có lẽ đó là khả năng nhìn vào một chiều không gian khác, hoặc khả năng nhìn thấy được những thứ vô hình đối với con người chúng ta. Khả năng tâm linh của họ dường như cũng có tiến triển nhưng về tổng thể, có một phiền toái nhỏ. Họ chỉ có thể hoạt động theo cặp. Những gì họ nói với chúng tôi ngụ ý rằng cái thứ đã giết chết các đối tượng nhóm I khác trong giấc ngủ, có thể giết họ nếu một người trong số họ sử dụng sức mạnh của mình mà không có người còn lại. Ít nhất bây giờ chúng tôi đã biết các đối tượng thích hợp để thu thập nếu muốn tái sản xuất kiểu năng lực này.

Các đối tượng nhóm II đã trở thành những sinh vật thực sự thú vị. Đột biến cuối cùng của chúng rất giống với thứ mà chúng tôi đang hy vọng là có thể chiến đấu. Bả vai của từng đối tượng đã nhô ra ở các điểm nhất định. Cánh tay của chúng hiện giờ gần giống với tay của Đối tượng 653. Một vài sự đột biến đáng kinh ngạc khác cũng đã xảy ra. Tất cả lông tóc trên cơ thể chúng rụng và giờ thì chúng trụi hoàn toàn. Đầu của từng đối tượng cũng đã kéo dài ra gần giống với dạng hình nón và miệng của chúng bây giờ mở rộng tới mang tai. Một hàng răng sắc nhọn thứ hai cũng đã mọc ra ở cả phía trên và dưới của miệng. Tuy nhiên, đột biến đáng chú ý nhất là đôi cánh tay thứ hai. Đôi cánh tay đó phát triển từ phía sau lưng, ở vị trí cao hơn một chút phía trên thận rồi mới bắt đầu mọc ra bên ngoài.

Chúng đều rất dài và kết thúc với móng vuốt sắc nhọn, thứ mà cặp cánh tay đầu tiên thiếu. Có vẻ như là rất nhiều xương được sử dụng để thúc đẩy sự tăng trưởng đã được lấy từ lồng ngực dưới, cho nên da và cơ ở khu vực đó đã trở nên cứng cáp hơn so với phần còn lại của cơ thể để bù đắp vào phần xương bị thiếu hụt. Tuy nhiên, các đối tượng nhóm II có vẻ không thông minh và rất khó để bắt chúng tuân theo mệnh lệnh. Chúng tôi không còn có thể giao tiếp với chúng nữa, nhưng có vẻ như chúng sở hữu một dạng khôn ngoan kiểu động vật thay thế cho trí tuệ con người. Có lẽ chúng tôi sẽ kiểm tra chúng với những câu đố cơ bản hoặc tăng cường giám sát, nhưng tôi thực sự mong chờ tới lượt Thử nghiệm thực tế của chúng.

Ba đối tượng nhóm III đã đạt đỉnh điểm của sự phát triển thể chất với chiều cao hơn 8 feet (tầm 2.44m). Giống như các đối tượng nhóm II, họ đã rụng mất tất cả lông tóc trên cơ thể. Họ cũng có khả năng healing factor (tự lành vết thương với tốc độ khác thường) và cơ thể họ có thể đánh bật một viên đạn ra và làm lành các vết thương trong vài phút. Họ luôn khép mình và tránh bộc lộ cảm xúc nhưng họ vẫn còn sẵn sàng hợp tác.

Người duy nhất còn lại của nhóm IV tiếp tục là đỉnh cao của dự án này. Anh ta có thể đánh bại tất cả các nhà nghiên cứu ở đây trong môn cờ vua một cách dễ dàng, vượt qua mọi bài kiểm tra trí tuệ mà chúng tôi đưa cho anh ta, và có thể chất tốt hơn con người thông thường. Mặc dù ban đầu chúng tôi lo lắng rằng anh ấy sẽ nổi giận với chúng tôi do anh ta vốn không tình nguyện tham gia dự án, nhưng thực ra anh ta khá biết ơn rằng anh ấy đã được biến đổi. Tôi không hoàn toàn tin chuyện đó nhưng chúng tôi không còn có thể làm gì hơn ngoài việc để mắt đến anh ta.

Quá trình Thử nghiệm thực tế

Quá trình Thử nghiệm thực tế đặt một đối tượng (là hai trong trường hợp cặp sinh đôi) trong một căn phòng lớn nhưng đóng kín với các mảnh vụn, các mức độ ánh sáng, và các yếu tố thay đổi khác để mô phỏng một khu vực chạm trán trong thực tế. Đối tượng sẽ phải chống lại U.S. Special Forces / Mercenaries / (Lực lượng đặc nhiệm / lính đánh thuê Hoa Kỳ) và những người khác đã được huấn luyện về kỹ năng chiến đấu. Những người đó được cho biết rằng họ đang thực hiện một fire drill (cuộc tập trận cứu hộ), và hoàn toàn không biết gì về những thứ mà họ sẽ phải đối mặt.

Đối tượng Một: Người tình nguyện chịu ảnh hưởng của P+ (Nhóm I)

Hai người lính được đưa vào căn phòng với cặp song sinh đã ở đúng vị trí từ trước. Những người lính leo qua các mảnh vụn, rõ ràng là cố gắng để ẩn nấp khỏi sự nguy hiểm mà họ không biết trước. Họ dừng lại khi nhìn thấy cặp song sinh. Cả hai người đàn ông hạ vũ khí, ra khỏi nơi ẩn nấp, và đó là một sai lầm chết người. Người lính đầu tiên bị xé toạc từ trong ra ngoài bởi một cơn bão psionic (tâm linh)hình thành từ trong cơ thể của anh ta. Người lính thứ hai bắn một vài phát đạn, nhưng những viên đạn đã bị một người trong cặp sinh đôi khéo léo làm chệch hướng, trong khi người còn lại giết người lính theo một cách tương tự như với người lính đầu tiên.

Điều này dẫn đến câu hỏi là psionic barrier (lá chắn tâm linh) của họ có thể hấp thụ bao nhiêu sự tấn công. Tất cả mọi thứ từ súng săn, lựu đạn tới súng trường phản vật chất đã được thử nghiệm và cặp song sinh đều có thể hấp thụ tất cả, mặc dù cả hai người bọn họ phải hợp lực để làm chệch hướng một số hỏa lực mạnh hơn.

Đối tượng Hai: Người không tình nguyện chịu ảnh hưởng của P+ (Nhóm II)

Một đối tượng nhóm II được đặt trong môi trường thử nghiệm với một người lính. Đối tượng nhanh chóng kiểm tra xung quanh và phát hiện ra vị trí của người lính mặc dù anh ta đang ẩn nấp. Đối tượng sử dụng các bức tường và trần nhà để che giấu bản thân, tiến hành theo dõi và “vờn” người lính trong một giờ năm mươi ba phút trước khi bổ nhào xuống, giật đứt tay chân anh ta bằng đôi tay có vuốt và bóp cổ anh ta với đôi tay bình thường. Sau đó, đối tượng bắt đầu ăn cái xác trước khi các loại khí ga khác nhau được bơm vào phòng để vô hiệu hóa nó. Nhiều thử nghiệm khác đã được tiến hành với nhiều người lính hơn trong khi vẫn giữ nguyên một đối tường. Trong những trường hợp đó, đối tượng chờ đợi và từ từ bắt đi từng người lính một, thường lao xuống từ trần nhà để thực hiện một cuộc tấn công và rút lui một cách nhanh chóng. Khi chỉ còn lại một người lính duy nhất, đối tượng sẽ bỏ thời gian vờn đuổi trước khi tấn công và giết chết anh ta.

Đối tượng dường như có cách tiếp cận mục tiêu giống với hành vi săn mồi của mèo. Một đối tượng vả một người đàn ông khoảng vài phút trước khi rút lui một lần nữa để quan sát anh ta. Các đối tượng khác thì nhử những người đàn ông nhìn về một hướng duy nhất để chúng xuất hiện từ một hướng khác nhưng không tấn công. Có vẻ như các đối tượng thích làm thần kinh của đối phương suy sụp. Đôi tay có vuốt được sử dụng chủ yếu để giật đứt các chi và gây ra các tổn thương nghiêm trọng, trong khi đôi tay thường được dùng để nắm giữ, bắt, hoặc bóp cổ. Đây cũng là lần đầu tiên chúng tôi quan sát thấy chúng thể hiện khả năng vồ mồi.

Đối tượng Ba: Người tình nguyện chịu ảnh hưởng của P- (Nhóm III)

Tất cả ba thử nghiệm với ba đối tượng nhóm III đều tiến triển theo cách thức giống nhau. Một hay nhiều người lính sẽ vào phòng và ngụy trang để trinh sát khu vực. Đối tượng chậm rãi tiến về phía họ và bị nã đạn liên tục. Khi tiến tới vị trí của người lính, đối tượng bắt đầu đập nát họ hoặc xé xác họ bằng tay không. Các vết thương của đối tượng lành lại vài phút sau đó và chúng có vẻ như không hề hấn gì. Các đối tượng nhóm III này yêu cầu được trang bị vũ khí và một nhóm binh lính lớn hơn để thử nghiệm với chúng. Nhiều loại vũ khí khác nhau đã được cung cấp và đã gia tăng hiệu quả chiến đấu của đối tượng, thậm chí khi phải chống lại các nhóm binh lính lớn hơn.

 

Đối tượng Bốn: Người không tình nguyện chịu ảnh hưởng của P- (Nhóm IV)

Ban đầu thử nghiệm định cho đối tượng đọ sức với một người lính nhưng đối tượng đã yêu cầu có nhiều binh lính hơn trong thử nghiệm của anh ta. Yêu cầu này đã được chấp thuận. Tám binh sĩ được đưa vào trong căn phòng. Đối tượng tiếp cận họ như thể anh ta cũng là một phần của "thử nghiệm" và thuyết phục họ rằng có một mối đe dọa vô hình khác trong khu vực. Đối tượng sau đó sử dụng năng lực mà chúng tôi chưa từng biết tới. Anh ta sẽ tới gần một người lính. Thế rồi đôi mắt của anh ta thụt sâu trở lại vào trong đầu của mình trong khi anh ta thì thầm điều gì đó vào tai của người lính. Người lính sau đó sẽ quay sang và bắn một người đồng đội của mình, dẫn tới việc anh ta bị bắn bởi những người lính còn lại. Đối tượng làm như vậy nhiều lần để để làm giảm số lượng những người lính, trong khi vẫn liên tục nói với họ về sự khủng khiếp trong căn phòng. Khi chỉ còn lại ba người lính, đối tượng bẻ gẫy cổ hai người đầu tiên trước khi tiếp cận người lính còn lại và thì thầm vào tai anh ta. Đối tượng sau đó đi xa khỏi người lính trở về phòng giam của mình, bỏ lại anh ta nhìn chằm chằm vào khẩu súng. Sau cùng, người lính đưa súng lên và bắn vào đầu mình tự tử.

Ghi chép nghiên cứu của Tiến sĩ Marlowe: Năm

Tôi vừa gặp một vài lãnh đạo cấp cao của tổ chức, dự án của tôi không chỉ là dự án đầu tiên có kết quả mà cũng có vẻ là dự án duy nhất ngoài Dự án Architect đã tạo ra các đối tượng có thể sử dụng được. Vì lý do đó mà tôi được tín nhiệm hơn và sẽ được cho phép để thực hiện các dự án thậm chí còn tham vọng hơn trong tương lai. Tuy nhiên, tôi cần phải xem xét lại các thuộc tính và khả năng của các đối tượng mà dự án của tôi đã tạo ra.

Hồ sơ cho Nhóm Đối tượng từ Một tới Bốn

Tên nhóm: Đối tượng Một

Loại thử nghiệm: Người tình nguyện chịu ảnh hưởng của P+

Số đối tượng sống sót: Hai

Tên: Cắt bỏ (Bị cắt bỏ khỏi tập hồ sơ)

Tuổi: 13 (Cả hai)

Lịch sử: Cả hai chị em sẵn sàng tham gia dự án sau khi cha mẹ của chúng đã bị bắt vì tuồn các bí mật của Tổ chức ra ngoài để bán cho các nước khác. Thỏa thuận là nếu cặp song sinh tham gia vào các dự án thì cha mẹ của chúng sẽ được tha. Cha mẹ của chúng hiện đang được sử dụng để giữ cho cặp sinh đôi khỏi chống đối.

Sức mạnh / Khả năng: năng lực tâm linh, cả tấn công và phòng thủ. Tầm nhìn được tăng cường, có thể nhìn được vào thế giới khác.

Tên mới: Aegis 1 và Aegis 2

Thông tin bổ sung: Cả hai cô gái nói về một nhân vật hay một entity nào đó sẽ giết họ nếu họ ngủ hoặc sử dụng năng lực của mình một mình. Điều này có nghĩa rằng Aegis 1 và 2 chỉ có thể được sử dụng như là một đội thay vì hai đặc vụ riêng biệt.

___________________________

Tên nhóm: Đối tượng Hai

Loại thử nghiệm: Người không tình nguyện chịu ảnh hưởng của P+

Số đối tượng sống sót: Bảy

Tên: Cắt bỏ

Tuổi: khác nhau, dao động từ 19 tới 37

Lịch sử : Tất cả những người không tình nguyện được lấy từ nhiều nguồn khác nhau bao gồm các nơi trú ẩn của người vô gia cư, các viện tâm thần, nhà tù, và một vài vụ bắt cóc. Tất cả các đối tượng hiện nay đều tương đối giống nhau về ngoại hình bất kể tuổi tác, giới tính và chủng tộc ban đầu trước khi bị biến đổi.

Sức mạnh / Khả năng: Đột biến hoàn toàn. Thêm một đôi tay có vuốt còn đôi tay bình thường thì bị kéo dài ra. Phát triển hàm và răng. Khả năng leo và bám vào các bức tường và trần nhà. Khả năng nhảy và vồ ấn tượng.

Tên mới: Stalker

Thông tin bổ sung: Stalker đã được đặt tên bởi xu hướng rình mồi và vờn đuổi đối phương trước khi giết chết họ. Stalker cũng có vẻ hoàn toàn hoang dại, cho nên một phương thức kiểm soát cần phải được tạo ra hoặc chúng có thể được sử dụng trong trường hợp mà dân thường thiệt mạng là thiệt hại chấp nhận được. Ngoài ra, không rõ là liệu đối tượng đã trốn thoát có trở thành một Stalker hay không, nó sở hữu khả năng teleport không thấy ở những đối tượng khác.

___________________________

Tên nhóm: Đối tượng Ba

Loại thử nghiệm: Người tình nguyện chịu ảnh hưởng của P-

Số đối tượng sống sót: Ba

Tên: Cắt bỏ

Tuổi: 27, 31, 39

Lịch sử: Cả ba đối tượng là các đặc vụ tình nguyện tham gia vào dự án để tăng cường sức mạnh cho Tổ chức.

Sức mạnh / Khả năng: Tăng cường chiều cao và phát triển cơ bắp. Khả năng healing factor có hiệu quả.

Tên mới: Titan 1, Titan 2, và Titan 3.

Thông tin bổ sung: Cả ba Titan biểu hiện sự sẵn sàng và mong muốn sử dụng vũ khí, cả vũ khí cận chiến lẫn vũ khí tầm xa, để hoàn thành mục tiêu. Lòng trung thành với Tổ chức vẫn có thể được xác nhận.

___________________________

Tên nhóm: Đối tượng Bốn

Loại thử nghiệm: Người không tình nguyện chịu ảnh hưởng của P-

Số đối tượng sống sót: Một

Tên: Cắt bỏ

Tuổi: Cắt bỏ

Lịch sử: Đối tượng đã bị bắt khỏi nhà của mình do sở hữu một nhóm máu không bình thường mà chúng tôi muốn xem liệu P-Energy có thể kết hợp với hay không.

Sức mạnh / Khả năng: Tăng cường trí thông minh, sức mạnh và tốc độ. Khả năng thuyết phục.

Tên mới: Savant

Thông tin bổ sung: Savant là metahuman mà dự án này đã hy vọng là có thể tạo ra ngay từ đầu. Điều ngạc nhiên là đối tượng này đến từ các nhóm người không tình nguyện chịu ảnh hưởng của P-, nhưng có lẽ nguyên nhân chủ yếu của sự đột biến là do nhóm máu khác thường của anh ta. Savant sẽ bị theo dõi cẩn thận nhằm đề phòng bất kỳ dấu hiệu nổi loạn nào.

___________________________

Ghi chú kết thúc báo cáo của Tiến sĩ Marlowe

Tôi đã tạo ra, bao gồm cả 3 loại Mannequin, tổng cộng là bảy loại sinh vật mới cho Tổ chức 440 sử dụng trong việc chiến đấu chống lại các entity. Tôi đánh giá Dự án Hysteria là một thành công lớn. Các sinh vật đó sẽ được chuyển giao cho Current Ops Branch để điều chỉnh và đào tạo thêm. Tôi cũng vừa được biết là Dự án Architect (Dự án Kiến trúc sư) là dự án thành công duy nhất ngoài dự án của tôi và họ chỉ có thể tạo ra một sinh vật. Thật nực cười, vô cùng nực cười. Tôi nghĩ là tôi sẽ nghỉ ngơi một vài tháng, một kỳ nghỉ thật xứng đáng trong khi tôi chờ đợi hướng dẫn về các dự án tiếp theo.

 

Game8 sẽ tiếp tục gứi tới các bạn những tập hồ sơ tiếp theo vào 22h các ngày trong tuần. Hãy chú ý đón đọc nhé !! 

Và hãy nhớ rằng.. dù bạn có tin hay không, thì khi đọc xong những hồ sơ này, bạn sẽ thấy thế giới mình đang sống vẫn còn vô vàn những bí ẩn đáng kinh ngạc.


Xem thêm:

Game8 X-Files : Những hồ sơ, tài liệu mật của tổ chức 440 (P1)

Game8 X-Files : Những hồ sơ, tài liệu mật của tổ chức 440 (P2)

Game8 X-Files (P3) : Tổ chức 440 - Những tấm ảnh của Kepler

Viết bình luận