Thứ bạn nhìn thấy đầu tiên sẽ tiết lộ nỗi sợ hãi trong sâu thẳm bên trong con người bạn

NamiSan 13/04/2022 21:05

Dao, sâu, bướm và táo có một điểm chung: chúng có thể tiết lộ nỗi sợ hãi của bạn. Những thứ hữu hình như con rắn, con nhện hay một chú hề với vẻ mặt kì dị có thể khiến bạn bỏ chạy ngay lập tức, nhưng có những nỗi sợ khác ẩn sâu trong tiềm thức mà bạn thậm chí có thể không nhận thức được sự tồn tại của chúng.

Bạn nhìn thấy thứ gì đầu tiên?

Nếu bạn nhìn thấy con bướm

Bạn sợ bị phản bội. Bạn là người hay hoài nghi và khó tin tưởng người khác, có thể là do từng bị người khác làm tổn thương hoặc từ chối. Bướm cũng có thể tượng trưng cho một kỷ niệm đau thương từ thời thơ ấu của bạn hoặc không được công nhận ở nơi làm việc. Khi chúng ta trải qua một trải nghiệm như vậy và bộ não của chúng ta không thể xử lý, nhưng nếu một tình huống tương tự xuất hiện, nó sẽ kích hoạt ký ức đó và làm cho não bộ tái hoạt động trở lại.

Nếu bạn nhìn thấy quả táo

Nhìn thấy quả táo đầu tiên có nghĩa là nỗi sợ hãi lớn nhất của bạn là cái chết. Đây không hẳn là phát hiện lớn lao gì vì hầu hết chúng ta đều lo sợ cái chết. Nhưng có một điều là bạn thực sự sợ mất đi người rất thân thiết với mình. Bạn là một người lương thiện, biết quan tâm người khác và có khả năng nỗi sợ hãi này là do trải nghiệm đau thương từng có. Mất đi một ai đó trong quá khứ có thể đã để lại một vết sẹo lâu dài trong tiềm thức của bạn.

Nếu bạn nhìn thấy con sâu

Bạn đã bao giờ nghe đến thuật ngữ phasmophobia chưa? Nếu bạn nhìn thấy con sâu bướm, thì trong tiềm thức của bạn ẩn chứa nỗi sợ hãi về những thứ huyền bí, giống như nhìn thấy ma. Bộ não của bạn sẽ báo động khi nhắc đến những từ như ma, phù thủy hoặc bất kỳ thực thể siêu nhiên nào. Ngay cả khi lý trí của bạn biết những thứ đó không có thật, bạn vẫn cảm thấy bị ám ảnh bởi những suy nghĩ thoáng qua trong đầu.

Nếu bạn nhìn thấy con dao

Dao là biểu tượng của một mối đe dọa. Nếu bạn nhìn thấy nó đầu tiên, nỗi sợ hãi của bạn có thể liên quan đến việc mắc một số bệnh nan y. Tất cả chúng ta đều sợ bệnh tật và tuổi già, nhưng nỗi sợ hãi này đã ăn sâu vào tiềm thức của bạn đến nỗi chỉ cần nghĩ đến nó thôi cũng khiến bạn khiếp sợ. Hầu hết những người nhìn thấy điều này đầu tiên đều sợ hãi về một số bệnh nan y hoặc cái chết đột ngột mà không có bất kỳ lý do hoặc giải thích nào.

Viết bình luận