Nate Purkeypile cho hé lộ những hình ảnh đầu tiên của The Axis Unseen cực hấp dẫn

Lucy 22/12/2021 08:38

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu bạn là tín đồ của tựa game sinh tồn ngoài thiên nhiên như The Forest nhưng lại mong muốn nhiều thế thì có lẽ The Axis Unseen sẽ đáp ứng mọi tiêu chí bạn đưa ra. Nate Purkeypile được biết đến là nhà phát triển từng làm việc cho Bethesda đã phát triển độc lập The Axis Unseen. Về cơ bản, game được mô tả là game săn bắn trong một thế giới kỳ ảo với các yếu tố kinh dị. Bên cạnh đó, đồ họa cũng như âm thanh trong game được đánh giá rất cao, nó hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn cảm giác thực nhất khi trải nghiệm.

Các trò chơi được phát triển độc lập thường có cơ hội thử nghiệm và kết hợp các thể loại hoặc lối chơi khác nhau, nhưng vẫn tuân theo những quy luật nhất định của các tựa game mà chúng đã lấy cảm hứng. Nhưng cũng có những trò chơi độc lập hoàn toàn tách rời khỏi các tiêu chuẩn truyền cảm hứng thông thường để tạo ra các trải nghiệm thực sự độc đáo, ngay cả khi vẫn có một số đặc điểm lối chơi nhất định đã được nhìn thấy trước đó.

The Axis Unseen đã chính thức được nhà phát triển độc lập Nate Purkeypile công bố một đoạn trailer gameplay đầu tiên. Purkeypile nổi tiếng với tư cách là hoạ sĩ vẽ nên thế giới trong Fallout 3 và Fallout 4, cũng như hoạ sĩ chính trên Fallout 76. Những nỗ lực của anh sau khi rời Bethesda đã giúp tạo nên The Axis Unseen, được mô tả một cách kỳ lạ là một trò chơi “Săn bắn Kinh dị Thế giới mở Heavy Metal.” Nhưng đoạn trailer công bố của trò chơi đã miêu tả được đúng lối chơi của các thể loại đó và tạo ra một bầu không khí đặc biệt xuyên suốt video.

Gameplay của The Axis Unseen có lẽ gần giống với các game sinh tồn ngoài thiên nhiên như The Forest, nhưng với sự phát triển độc đáo trong thiết kế nghệ thuật thách thức mọi tựa game độc lập cùng thể loại. Game thủ sẽ săn bắn bằng một chiếc cung tên có thể nâng cấp, và với khả năng thần bí được khai thác từ các sinh vật kỳ lạ đã chết sẽ giúp game thủ có thể tiếp cận các giác quan cao cấp để nâng cao khả năng săn bắn của mình. Gameplay trong đoạn trailer công bố đã thể hiện rõ những tính năng này, hứa hẹn một lối chơi vô cùng thú vị và độc đáo cho tựa game.

Săn bắn với góc nhìn thứ nhất có vẻ như là lối chơi chính của trò chơi, nhưng môi trường kỳ ảo tinh tế của The Axis Unseen giúp nó nổi bật so với các tựa game tương tự khác. Một môi trường miền núi đầy tuyết với những tác phẩm điêu khắc và những sinh vật đều gợi lên hình ảnh của tựa game The Elder Scrolls 5: Skyrim mà Purkeypile cũng từng làm việc. Nhạc nền heavy metal nguyên bản của Clifford Meyer xuyên suốt đoạn trailer cũng tạo thêm bầu không khí căng thẳng cho The Axis Unseen và lối chơi sinh tồn của tựa game.

The Axis Unseen chưa được lên lịch phát hành cụ thể vì vậy các game thủ có thể phải mất một thời gian nữa mới được thưởng thức tựa game. Cho đến lúc đó các tin tức trong tương lai về dự án này cũng sẽ được cập nhật dần cho các game thủ.

Viết bình luận