Gabe Newell cho biết Valve vẫn đang tiếp tục phát triển game Single-Player

Tường Tạ 19/01/2017 09:15

(Game8) - Thậm chí Gabe còn nhá hàng về một dự án Half-Life mới.

Như chúng tôi đã thông báo, huyền thoại của ngành công nghiệp game Gabe Newell mới đây đã mở sự kiện AMA (Ask Me Anything), qua đó trả lời những câu hỏi từ phía game thủ và thông báo những thông tin mới. Qua đó Gabe nói Valve hiện đang phát triển ít nhất là một game Single-Player mới. (Đọc thông tin về AMA tại đây.)

 

Mặc dù câu trả lời của Gabe về câu hỏi liệu Valve có đang phát triển game mới không chỉ đơn giản là có thôi, nhưng game thủ cũng đã yên tâm về việc hãng game huyền thoại này vẫn đang tiếp tục làm việc để cho ra mắt những sản phẩm mới. Tuy nhiên sản phẩm mới này sẽ không phải là Half-Life 3 vậy nên không phải hi vọng làm gì. Thậm chí khi trả lời, Gabe còn đùa rằng chữ số 3 không bao giờ được phép nói ra.

 

 

Half-Life 3 có lẽ sẽ không bao giờ nhìn thấy anh sáng mặt trời

 

Gabe biết cộng đồng game thủ vẫn muốn một lần nữa được trải nghiệm lại thế giới đầy li kì của Half-Life, vậy nên ông cũng nhá hàng với game thủ về một thứ gì đó liên quan đến vũ trụ Half-Life. Mặc dù chưa chắc đấy sẽ là phần tiếp theo trong câu chuyện của Freeman, hay thậm chí chưa chắc đấy có phải là game không, thì khả năng về một sản phẩm mới về vũ trụ này cũng sẽ được ra mắt trong tương lai.

 

Gaben là bậc thầy trong lĩnh vực trả lời câu hỏi mà không hề đưa ra những thông tin gì cụ thể. Theo như Gabe thì Portal 2 là game Single-Player hay nhất mà Valve từng làm ra và Dota 2 là game Multiplayer của Valve mà Gabe chơi nhiều nhất.

Game thủ đã vô cùng đau lòng khi nghe tin  phần 3 của series Half-Life có lẽ sẽ không bao giờ nhìn thấy anh sáng ban ngày. Khi được hỏi trong đợt AMA, Gabe còn nói mỉa mai rằng ông tin vào mọi nguồn thông tin nặc danh có trên mạng. Đọc chi tiết tại đây.

 

Mặc dù Valve thông báo về việc hãng đang làm một bản update vô cùng lớn cho game bắn súng Free to Play Team Fotress 2 nhưng cũng không đủ làm game thủ nguôi ngoai với nỗi đau không bao giờ được trải nghiệm Half-Life 3

Viết bình luận