Bộ kỹ năng của agent mới Sprinter có thể lấy cảm hứng từ các nhân vật trong Overwatch, Team Fortress 2 và Paladins

Dr. Eddie 30/12/2021 10:41

Agent Valorant thứ 18 sắp được cho ra mắt với codename Sprinter đã được cộng đồng rất mong chờ và nhiều người đã đặt câu hỏi về bộ kỹ năng của cô nàng.

Ngay từ cái tên Sprinter đã khiến chúng ta hình dung ra được lối chơi của agent mới sẽ nhanh hơn so với các agent khác đang góp mặt trong Valorant. Tuy nhiên, đây là vấn đề tương đối lớn khi chúng ta đều biết rằng Jett đang là cái tên duy nhất có bộ kỹ năng được xây dựng dựa trên sự cơ động, trước khi Riot chính thức công bố thì khó lòng có thể chắc chắn được khả năng di chuyển của Sprinter.


Dù vậy vẫn còn rất nhiều nhân vật từ các game bắn súng khác với mà Riot Games có thể tham khảo và áp dụng cho Sprinter của Valorant. Đáng chú ý nhất chính là Soldier: 76 từ Overwatch hoặc Scout của Team Fortress 2 cũng như là Koga từ Paladins bởi những gì được mô tả về agent thứ 18 có khá nhiều điểm tương đồng với các nhân vật này.

Trong Overwatch, có rất nhiều nhân vật  khác nhau với khả năng di chuyển nhanh nhẹn nhờ vào bộ kỹ năng. Mặc dù Genji hay Tracer là hai cái tên rất hợp lý để có thể so sánh với Sprinter nhưng cả hai nhật vật này đều quá giống với Jett. Vậy nên người khả dĩ và phù hợp nhất để khai thác và đưa và Valorant chính là Soldier: 76.


Soldier: 76 sở hữu một bộ kỹ năng rất đơn giản, hắn cung cấp khả năng dash để tăng tốc độ di chuyển về phía trước trong một phạm vi nhất định. Mặc dù điều này hơi nhạt nhẽo, nhưng có một nhân vật có khả năng di chuyển nhanh hơn bất kỳ ai khác sẽ là một viễn cảnh thú vị cả về tấn công và phòng thủ.

Tất nhiên, Soldier: 76 không chỉ chỉ biết lao đi. Anh ta có một khẩu súng trường tấn công với súng phóng lựu và khả năng hồi máu cho đồng đội. Kỳ lạ là Sprinter sẽ không có tất cả những khả năng đó, nhưng một agent nữa có khả năng dash sẽ mang đến rất nhiều điều thú vị trong các trận đấu rank Valorant.


Giống như Soldier: 76, Scout từ Team Fortress 2 có bộ kỹ năng bề ngoài có vẻ hơi nhạt nhẽo nhưng vẫn sẽ rất thú vị trong đấu trường của Valorant. TF2 đã khiến những game bắn súng kết hợp với yếu tố kỹ năng nhân vật trở nên hấp dẫn các game thủ hơn vào năm 2007 và Scout là thành viên cơ động nhất trong danh dàn 9 nhật vật góp mặt vào trò chơi này.


Scout không có bất kỳ khả năng đặc biệt nào về tốc độ di chuyển của anh ấy, nhưng anh ấy vốn đã di chuyển nhanh hơn bất kỳ ai khác trong trò chơi. Anh ta cũng có khả năng double jump thông qua nội tại trong bộ kỹ năng, điều mà không ai khác trong trò chơi này có thể làm được.

Mặc dù bộ này không nhất thiết phải hào nhoáng hay kiểu cách, nhưng nó có thể dễ dàng thực hiện trong Valorant. Đối với Soldier: 76, tốc độ di chuyển cao hơn tự nó rất thú vị, nhưng khả năng nhảy kép sẽ khiến Sprinter khác biệt với Jett và kỹ năng Updraft của cô ấy. Ngoài ra, Sprinter sẽ cần những khả năng khác để lấp đầy bộ kỹ năng của mình và double jump sẽ cung cấp một nền tảng vững chắc cho điều đó.


Cuối cùng là một nhân vật khác của Paladins là Koga cũng có thể là hình mẫu lý tưởng dành cho Sprinter. Koga hoạt động dựa trên một hệ thống "năng lượng", nơi anh ta nhận được các điểm tích tụ để sử dụng các khả năng khác nhau trong bộ kỹ năng của mình. Những khả năng này bao gồm tăng tốc độ di chuyển, leo tường và dash attack.


Với cái tên “Sprinter” và những lời trêu chọc rằng cô ấy sẽ có một số loại sức mạnh tia chớp, phong cách chói lọi hơn này sẽ hoạt động tốt trong Valorant cả về mặt chiến thuật và thẩm mỹ. Có thể kết hợp việc tăng tốc độ di chuyển, khả năng vượt địa hình và lao qua kẻ thù trong khi gây sát thương có thể là rất thú vị nhưng vẫn đảm bảo được sự khác biệt so với Jett.


Nhìn chung thì đây chỉ là những phỏng đoán ban đầu của chúng tôi về Sprinter. Chi tiết về bộ kỹ năng của agent thứ 18 của  Valorant sẽ được Riot Games công bố trong thời gian tới, có thể là ngay trong giai đoạn 2 tháng đầu tiên của Valorant. Game8 sẽ liên tục update tình hình và đưa tin tới bạn đọc trong các bài viết tiếp theo về Sprinter/

Viết bình luận