Deemo: The Last Recital sắp được ra mắt tại thị trường Phương Tây

Gió 08/02/2017 19:00

(Game8) - Về cơ bản, phiên bản này sẽ giống với bản được phát hành tại Châu Á từ lối chơi cho đến phần hình ảnh, game sẽ được phát hành vào mùa xuân năm nay trên PS Vita.

>> Tuyệt phẩm 3D Mobius Final Fantasy chính thức đạt 10 triệu người chơi

>> Tìm hiểu cốt truyện siêu phẩm kinh dị Resident Evil 7 chỉ trong một phút!

 

Theo công bố mới nhất của bộ đôi Acttil và PM Studios, Deemo: The Last Recital tựa game âm nhạc đầy hấp dẫn này sẽ sớm đến tay người chơi trên PS Vita tại phương Tây. Đối với phiên bản được phát hành tại Châu Á vào năm ngoái thì nhận được đánh giá khá cao từ cộng đồng game thủ.


Trailer giới thiệu game Deemo: The Last Recital

 

Cốt truyện trong Deemo: The Last Recital vẫn sẽ gần giống như các bản trước, người chơi lẽ vào vai Deemo, một nhân vật mang trong mình vẻ u ám chuyên sống ở các nơi tối tăm và có tài chơi nhạc. Bỗng một ngày, Deemo gặp một cô gái nhỏ với dáng vẻ kì lạ và không nhớ chút gì về bản thân. Từ đó, Deemo đã cùng nhau giúp cô bé nhớ lại với những bản nhạc của mình.

Ngoài ra, game thủ sẽ được thưởng thức những phim hoạt hình đầy nghệ thuật do Comix Wave Films thực hiện. Về cơ bản, phiên bản này sẽ giống với bản được phát hành tại Châu Á từ lối chơi cho đến phần hình ảnh.

Được biết, phiên bản dành cho thị trường phương Tây của Deemo: The Last Recital sẽ được phát hành vào mùa xuân năm nay trên PS Vita, thời gian cụ thể vẫn chưa được hãng tiết lộ. Mọi thông tin về tựa game này sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật ở các bài viết tiếp theo, hãy chú ý đón đọc nhé.

 

>> Fallout Shelter chơi miễn phí trên PC, Fallout 4 nhận bản update đồ họa nặng khủng khiếp

Viết bình luận