Chuyện lạ - Giới trẻ rủ rê nhau đi bơi trong thời tiết giá lạnh

Bảo kê Game8 08/12/2016 16:30

(Game8) - Chuyện gì đã xảy ra khi 2 ngày gần đây trong tiết trời lạnh lẽo tại miền Bắc và se se ở miền Nam, giới trẻ lại rộ lên phong trào kéo nhau ra hồ bơi?

Chuyện lạ này đang xảy ra trong game Au Stars, game mobile âm nhạc – thời trang – vũ đạo vừa mới phát hành vào ngày 26.10.2016 vừa rồi. Theo chúng tôi tìm hiểu, trong ngày 07.12.2016, Au Stars đã chính thức cập nhật phiên bản bigupdate 1.1.0, mang tới cho người chơi nhiều tính năng mới thú vị như: Hình thức tình nhân, đấu trường tự do, khu giải trí sôi động để gamer có thể thoải mái thể hiện cá tính, cũng như thể hiện được bản lĩnh thi đấu của mình. Đặc biệt, cập nhật thêm 2 bộ thời trang cung hoàng đạo độc đáo (cung Xử Nữ, Thiên Bình) cùng hàng trăm bộ phục trang, đạo cụ đẹp mắt,  giúp cho người chơi có thêm được sự lựa chọn trong tủ đồ. Bên cạnh đó, kho âm nhạc đồ sộ từ US, UK, Hàn Quốc, Nhật Bản bao gồm cả nhạc nhảy và karaoke cũng khiến cho người chơi sung sướng ngất ngây.

Trên group sau update, các game thủ bàn tán khá xôm tụ, với phiên bản bigupdate 1.1.0 này Au Stars đã cho họ những phút giây “ăn chơi xả láng”. Liên tục sau đó là những màn thi nhau khoe những khoảnh khắc sung sướng, hay “diễn sâu” để thả thính của các trai xinh, gái đẹp.

Kỉ lục guinness cũng vì thế mau chóng được xác lập. Lần đầu tiên ghi nhận lượng người tắm trong hồ bơi đông nhất lịch sử game. Với quà tặng toàn server là đồ bơi, các game thủ Au Stars đã tha hồ khoe dáng, đắm chìm trong làn nước trong veo bất chấp thời tiết lạnh lẽo của mùa đông miền Bắc và se se lạnh ở miền Nam.

Nếu bạn muốn đi bơi hay tham gia vào trào lưu đang hot này, hãy thử với Au Stars xem sao nhé!

Au Stars là tựa game do VTC Game phát hành, và được xem là phiên bản của AU PC trên mobile. Au Stars còn được biết tới là tựa game có tính năng hát karaoke duy nhất trên thị trường game hiện tại. Với tính năng độc, lạ, thời thượng này, Au Stars đang dần dần khẳng định được đẳng cấp của mình trong thị trường game online nói chung và mảng game mobile nói riêng.

Trang chủ: https://austars.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/austars.vtcgame.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/austars.vtcgame/

Viết bình luận