Cửu Âm Mobile: Mánh khóe của game thủ khi sử dụng Đoạn Tình Đao trong đấu trường Hoa Sơn là gì ?

Swordsman 09/02/2017 22:40

(Game8) - Game thủ dùng Đoạn Tình Đao trong giao đấu Hoa Sơn Luận Kiếm xuất phát từ sự khó chịu đến từ thực chiêu và hư chiêu của võ học này.

Đoạn Tình Đao là võ học hiếm hoi trong Cửu Âm Mobile sử dụng vũ khí đao (cùng với Viêm Dương Đao). Cái khó chịu nhất của Đoạn Tình Đao chính là hiệu ứng xấu hôn mê của thực chiêu. Không chỉ ảnh hưởng trên phạm vi rộng, đánh từ tầm xa, thực chiêu này còn khiến đối thủ hôn mê trong khoảng thời gian tương đối dài.

Trong đấu chiến đối kháng Hoa Sơn Luận Kiếm, dựa vào hiệu ứng xấu của Đoạn Tình Đao nêu trên, cách PK của người chơi sử dụng võ học này là tung thực chiêu trước khiến đối phương bị hôn mê. Trong thời gian hôn mê đó, liên tiếp đánh thực chiêu thường đồng thời đan xen hư chiêu nếu đối thủ ngự sau khi "tỉnh đòn".

Trường hợp đối phương một lần nữa bị phá ngự chiêu thì người chơi tiếp tục đánh thực chiêu gây hôn mê. Đây chính là vòng combo - mánh khóe của người dùng Đoạn Tình Đao. Điều này cũng tương tự như lợi dụng hư chiêu để dồn ép đối thủ đến tắt thờ của Thái Cực Kiếm.

Tuy nhiên khó chịu khác là người chịu đòn khá khó phát hiện giữa thực chiêu và hư chiêu của Đoạn Tình Đao vì nó không dễ dàng về hình thức thi triển. Người chịu đòn thường nhờ vào may rủi để "phản damage".

Đoạn Tình Đao cũng không phải là võ học dễ dàng thi triển khi độ nặng và độ chậm của công phu này trở thành rào cản với những ai chưa đánh thuần thục. Nhưng khi vận dụng nhuần nhị trong Hoa Sơn Luận Kiếm, Đoạn Tình Đao - mánh khóe người chơi - sẽ là thử thách không nhỏ nếu bạn muốn giành chiến thắng.

Viết bình luận