Nếu thấy "quen quen" những hình ảnh này thì bạn đã là game thủ Cửu Âm Mobile "già" thật rồi đấy

Swordsman 18/06/2017 23:45

MỤC LỤC [Hiện]

Cửu Âm Mobile hé lộ hình ảnh và clip đầu tiên vào năm 2015. Thời điểm này diễn ra đợt thử nghiệm đầu của sản phẩm do Snail Games phát triển. Những hình ảnh và video được cắt ra từ đợt test nhanh chóng lan truyền tới cộng đồng yêu game kiếm hiệp, trong đó có game thủ Việt Nam.



Giao diện vào game và màn hình chuyển game thuở đầu

Cửu Âm Mobile tiếp tục tiến hành các đợt thử nghiệm tiếp sau và các thông tin chi tiết dần được công bố. Phiên bản quốc Age of Wushu Dynasty nhanh chóng được Snail Games phát hành trên toàn thế giới với các máy chủ US, EU, AU, SEA, THA...




Giao diện chọn nhân vật từ đợt test tới phiên bản đầu

Tháng 6/2016, NPH trong nước VNG mua được bản quyền Cửu Âm Mobile từ Snail Games và nhanh chóng cho ra mắt game vào cuối tháng. Cửu Âm Mobile (Cửu Âm VNG) đến tay người chơi trong nước đã thỏa mãn cơn khát về một sản phẩm game mobile đậm chất kiếm hiệp.




Hình ảnh về các bản đồ trong game

Tới nay nhiều phiên bản được cập nhật từ Nhất Đại Tông Sư sau này là Nhất Thế Tình Duyên, Đồ Long Tranh Bá... đã tạo diện mạo và chất lượng mới cho Cửu Âm Mobile.



Nhìn lại chặng đường ra đời và phát triển của Cửu Âm Mobile chúng ta dường như nhận ra mình đã "già" nhiều rồi, nếu là fan trung thành theo sát Cửu Âm Mobile những ngày đầu mở test.












Những hình ảnh theo dòng thời gian...

Dẫu cho năm tháng đã trôi qua cùng nhiều bản cập nhật song tình cảm và lòng mến mộ về một tựa game nhập vai kiếm hiệp Cửu Âm Mobile vẫn tươi mới, vẹn nguyên trong mỗi người phải không bạn?







Trang chủ Cửu Âm Mobile Trung Quốc: http://9yinsy.woniu.com/

Viết bình luận