Cửu Âm Mobile: Bản cập nhật mới "Vô Tận Giang Hồ" chính thức nâng giới hạn cấp nhân vật lên 100

Swordsman 21/05/2017 11:30

(Game8) - Mới đây Cửu Âm Mobile Trung Quốc vừa tung ra bản update mới nhất "Vô Tận Giang Hồ" bằng hàng loạt tính năng và quà thưởng hấp dẫn.

Dường như gần đây nhà sản xuất Snail Games khá tích cực trong việc update, bổ sung làm đầy đặn hơn Cửu Âm Mobile nguyên bản. Sau khi tung phiên bản 'Nhất Thích Khuynh Thành" chưa được bao lâu, vào ngày 17/05 vừa qua, ban quản trị game tiếp tục ra mắt "Vô Tận Giang Hồ" - bản update tiếp theo với những tính năng hấp dẫn.

Trailer phiên bản mới "Vô Tận Giang Hồ"

Tăng cấp nhân vật lên 100

Bản bổ sung này với tên "Vô Tận Giang Hồ" có điểm đáng chú ý là việc cấp nhân vật trong game sẽ được mở rộng thêm lên level 100 thay vì 90 trước đây. Người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm sâu sắc, phong phú hơn nữa sức mạnh nhân vật nhập vai.

Điều chỉnh cơ chế chơi

Việc tham gia các cấm địa, phụ bản hay chiến trường trong game từ nay sẽ có những cải tiến thêm về số lần và khả năng tham gia. Người chơi sẽ tiết kiệm thời gian chơi bằng chế độ auto được cải tiến hơn.

Gói nội dung mới "Vô Tận Giang Hồ" là bản cập nhật bổ sung và nâng cấp của Cửu Âm Mobile Trung Quốc có lợi cho người chơi đồng thời tăng thêm tính hấp dẫn, lôi cuốn của sản phẩm này.

Thêm boss thế giới 

Cùng với việc mở rộng hệ thống bản đồ, cấm địa từ phiên bản "Huyết Chiến Nhạn Môn", Cửu Âm Mobile Trung Quốc cũng bổ sung các loại boss cực khủng khác. Các boss thế giới sẽ là nguồn cung cấp những cực phẩm như mảnh bí kíp, mảnh trang bị phẩm ngọc, nguyên liệu tiêu hao giá trị...

Tăng phúc lợi cho người chơi

Từ lâu chúng ta vẫn cảm nhận chế độ đãi ngộ gamer của Cửu Âm Mobile Trung Quốc hay cả phiên bản quốc tế luôn được đảm bảo, thậm chí hậu hĩnh từ việc đăng nhập, thời gian online hay quà tăng cấp, chế độ VIP...

Trong gói "Vô Tận Giang Hồ" này, Cửu Âm Mobile Trung Quốc tiếp tục thêm những phúc lợi cho game thủ liên quan đến các loại tiền/bạc tiêu hao.

Tham khảo thêm: http://9yinsy.woniu.com/allnews/notice/2017/0517/42279.html

 

_______________________________________________________

TẢI NGAY PHONG THẦN - GAME PK TUYỆT ÐỈNH TRÊN MOBILE

Trang chủ:  https://phongthan.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PhongThanVTC

Viết bình luận