Cửu Âm Mobile lại làm fan rạo rực với phiên bản mới "Nhất Thích Khuynh Thành"

Swordsman 25/04/2017 17:05

(Game8) - Phiên bản mới nhất Cửu Âm Mobile hiện nay mang tên "Nhất Thích Khuynh Thành" với nhiều bổ sung cực hấp dẫn, cuốn hút người chơi.

Ngày 17 tháng 4 vừa qua, ban điều hành Cửu Âm Mobile Trung Quốc đã cho ra mắt phiên bản mới "Nhất Thích Khuynh Thành". Dự kiến ban đầu game sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 4. Tuy nhiên phải mất 5 ngày sau đó, bản cập nhật mới đến được tay người trải nghiệm.

Phiên bản mới "Nhất Thích Khuynh Thành" khai mở hôm 17/04

Trong bản "Nhất Thích Khuynh Thành" này, đáng chú nhất ở phương diện võ học game với việc bổ sung thêm võ học vũ khi thích và nội công mới. Như vậy kho tàng võ học Cửu Âm Mobile lại được mở rộng, phong phú hơn.

Bộ võ học mới có tên "Khuynh Thành Thích" phù hợp sở trường với võ phải Nga My. Được biết bộ võ học Khuynh Thành Thích dựa trên những vũ điệu uyển chuyển mềm mại của người con gái khi ca múa gần gũi với võ học Nghê Thường Động hiện có.

Võ học mới Khuynh Thành Thích

Khuynh Thành Thích nổi bật ở màu sắc, đường nét nữ nhi với điểm xuyết cánh hoa vô cùng yểu điểu.

Bên cạnh đó nội công mới là Thiên Huyền Công cũng sẽ xuất hiện trong phiên bản mới "Nhất Thích Khuynh Thành" này mang tới sự trải nghiệm về một nội công đầy sức mạnh mới lạ.

Phiên bản "Nhất Thích Khuynh Thành" còn có nội dung như mở hoạt động khiêu chiến đội quân Mông Cổ (tổ đội hoặc đơn chiến). Phần thưởng sẽ là áo choàng, mảnh võ học cực phẩm... Cửu Âm Mobile Trung Quốc cũng sẽ cập nhật thêm bộ đồ mới cho nhân vật với thiết kế dành cho phái nữ vô cùng đẹp mắt.

Thời trang mới có trong phiên bản "Nhất Thích Khuynh Thành"

Về thú cưỡi và hoạt động giao dịch trong game sẽ có một chút thay đổi nhỏ không đáng kể nhằm tối ưu hóa cho trải nghiệm người chơi.

Cửu Âm Mobile với phiên bản mới "Nhất Thích Khuynh Thành" chắc chắn chứa đựng nhiều trải nghiệm lý thú về một tựa game nhập vai kiếm hiệp lôi cuốn, khơi gợi đam mê.

Viết bình luận