Game8 lên 9 tuổi và hành trình kết nối cộng động đồng game thủ Việt Nam

Khải sở khanh 01/04/2019 15:10

MỤC LỤC [Hiện]

Thân gửi quý độc giả của Game8,

9 năm trước, vào đúng ngày Cá tháng Tư của năm 2010, Cổng thông tin Điện tử Game8.vn xuất hiện trong thời điểm thị trường game còn chưa có tính cạnh tranh khốc liệt. Một trang tin tức game chuyên đưa tin liên quan đến trò chơi điện tử và những vấn đề liên quan cần thiết bởi ngay từ thời điểm đó, thị trường màu mỡ đầy niềm năng này được dự báo sẽ phát triển nhanh chóng trong tương lai.

Game8 của những ngày đầu ra mắt game thủ.

Trụ sở làm việc chính của Game8 tại Hà Nội với đội ngũ BTV trẻ, năng động trong công việc, nhanh nhạy với tin tức của làng game. Các tựa game mới ra được truyền tải chuyên sâu, đa chiều và đánh giá khách quan vô cùng chi tiết. Bên cạnh các tin tức về game, Game8 còn là trang tin game hàng đầu về cộng đồng, luôn đứng về phía game thủ, bảo vệ quyền lợi của game thủ trước các nhà phát hành trong nước.

Hơn 90 triệu lượt xem trong năm 2018, theo Google Analytics, là phần thưởng to lớn từ các bạn độc giả dành cho Game8. Chúng tôi sẽ không ngừng thay đổi, tiếp tục phát triển hơn nữa để không phụ lại niềm tin yêu này từ quý độc giả.

Game8 của ngày hôm nay với nhiều đổi mới vượt bậc.

Trải qua 9 năm hoạt động, chúng tôi luôn tự tin là cầu nối vững chắc giữa game thủ và các nhà phát hành game. Những thông tin được đăng tải theo phương châm "nhanh, gọn và chính xác", tuy nhiên vẫn có không ít các bài viết chưa được tốt, xuất hiện lỗi khi xuất bản hay thông tin chưa được kiểm chứng. Trong thời gian tới, ban biên tập sẽ cố gắng hết sức mình để thay đổi, đem lại nhiều thông tin hay nhất, nóng hổi và chính xác nhất của thị trường game tới độc giả khắp mọi miền tổ quốc.

Bước sang tuổi thứ 9, ban biên tập chúng tôi xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến quý bạn đọc, những đối tác, các đơn vị NPH và những người bạn thuộc các thế hệ biên tập viên khác nhau.

Cảm ơn tất cả vì những đóng góp, hỗ trợ trong suốt thời gian qua và hi vọng các bạn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Game8 trên con đường phía trước.

Viết bình luận