Toàn cảnh buổi lể kí kết hợp tác giữa VTC Game và Softnyx phát hành New Gunbound tại Việt Nam

Khải sở khanh 27/08/2019 17:00

MỤC LỤC [Hiện]

Trong buổi lễ có sự góp mặt của đại diện 2 bên là NPH VTC Game và Softnyx, bên phía VTC Game là ông Đàm Mỹ Nghiệp - Tổng giám đốc Công ty Truyền thông đa phương tiện VTC, ông Nguyễn Thanh Hưng - Giám đốc công ty VTC Intecom, ông Trần Hoàng Minh - Phó giám đốc Công ty VTC Intecom, ông Phạm Văn Thành - Giám đốc Trung tâm VTC Game.

Phía đối tác Softnyx có sự góp mặt của ông Kim Sung Hun - Phó Chủ tịch kiêm Phó tổng giám đốc điều hành Softnyx - Giám đốc sản xuất của New Gunbound, Ông Jerrry Choi - Trưởng phòng Phát triển kinh doanh của Softnyx.

Được biết sau nhiều ngày đàm phán hợp tác NPH VTC GameSoftnyx đã đi đến thoả thuận hợp tác cuối cùng để đưa tựa game mobile siêu HOT mang tên New Gunbound về phát hành tại Việt Nam. Đây là một tin rất vui cho cộng đồng game thủ khi mà dòng game "huyền thoại" Gunbound một lần nữa lại được đưa trở lại với hi vọng toả sáng rực rỡ tại thị trường Việt Nam.

Theo như thoả thuận hợp tác thì NPH VTC Game sẽ có toàn quyền phát hành bao gồm: quyền quản lý máy chủ, người chơi, tổ chức giải đấu, sự kiện cũng như cung cấp cổng nạp, chăm sóc khách hàng cho New Gunbound trên toàn bộ thị trường Việt Nam.

Cũng trong buổi lễ, thay mặt cho Softnyx  ông Kim Sung Hun đã bày tỏ sự tin tưởng của công ty đối với NPH VTC Game bởi đây là NPH có tên tuổi cũng như đã có nhiều thành công khi phát hành các tựa game Hàn quốc tại Việt Nam như Đột Kích và Audition... 

Đáp lại sự tin tưởng đó, ông Nguyễn Thanh Hưng - Giám đốc VTC Intecom cũng đã chia sẻ lời cảm ơn tới đối tác cũng như lời hứa sẽ đem những tinh tuý của New Gunbound tới tận tay các game thủ tại Việt Nam.

Sự kiện ký kết hợp tác lần này đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của NPH VTC Game sau một thời gian dài tập trung phát triển các sản phẩm game chủ chốt, đây cũng là sự trở lại mạnh mẽ của cả cộng đồng game Việt khi các tựa game chính chủ có bản quyền đươc phát hành chính thức và được hỗ trợ tới tận răng tại chính đất nước ta.

Như các bạn đã biết qua các bài viết trước thì New Gunbound là tựa game được chính chủ Softnyx và một studio khác của Hàn Quốc có tên Rocket Punch Games phát triển, game được VTC Game phát hành tại thị trường Việt Nam.

New Gunbound được phát triển như một phần tiếp theo chính thức của phiên bản Gunbound gốc huyền thoại trong quá khứ. Game có thể chơi đa nền tảng cả PC và Mobile, được biết Softnyx cũng đang xem xét hỗ trợ chính thức cho các trình giả lập PC trong tương lai.

Các chế độ chơi cũ của tựa game Gunbound vẫn được giữ nguyên tuy nhiên New Gunbound - VTC Game sẽ có chế độ đấu thời gian thực tập trung nhiều về tính chiến thuật của cả đội khi tham gia chơi game. Ngoài ra game còn có chế độ chơi PvE, đấu BOSS,... các chế độ này đem lại các vật phẩm cũng như kinh nghiệm hấp dẫn cho người chơi.

Game còn đem đến các tính năng giao dịch, hệ thống trang phục đa dạng cũng sẽ làm game thủ siêu lòng. VTC Game sẽ cho ra mắt New Gunbound trong năm 2019 này, thông tin game sẽ được chúng tôi liên tục cập nhất các bạn hãy cùng theo dõi thêm thông tin tại Game8 nhé!

Viết bình luận