LMHT: CHÍNH THỨC các biểu tượng anh hùng 7 đội tuyển tham dự VCSA sẽ bán trên toàn thế giới

Hà Ngã Diệp Chi 19/01/2017 11:00

(Game8) - Đại diện Riot Games duy nhất ở Việt Nam Kaito đã chia sẻ những biểu tượng anh hùng 7 đội VCSA sẽ được phát hành trên toàn thế giới ở phiên bản 7.2.

Như chúng tôi đã đưa tin vào ngày 10/01 đại diện BTC giải đấu Liên Minh Huyền Thoại Garena và 7 đội tuyển đã có mặt tại buổi họp báo trước thềm giải đấu. Tại buổi sự kiện đại diện phía BTC đã nêu ra các thay đổi về số đội tham dự giảm hơn năm ngoái khi chỉ có 7 đội khi năm trước là 10. Lý giải cho điều này phía BTC hi vọng giải đấu sẽ chất lượng hơn, được đầu tư bài bản chuyên nghiệp. Hơn nữa mức thu nhập của các tuyển thủ (trước là 2 triệu đồng/người/tháng) cũng được tăng lên khi có quá nhiều các trường hợp từ bỏ đấu trường chuyên nghiệp lựa chọn con đường cày thuê.

LMHT: Riot Kaito khoe các icon VCSA sẽ được phát hành trên toàn thế giới ở Patch 7.2

Danh sách 7 đội tuyển tham gia VCSA Mùa xuân 2017:

 

+ Next Gen (ZOTAC Mongaming cũ) 

+ Ultimate (An Phat Ultimate cũ) 

+ GIGABYTE Marines 

+ Saigon eHub United 

+ Saigon Young Generation 

+ ROG FFQ 

+ Cantho Cherry

LMHT: Riot Kaito khoe các icon VCSA sẽ được phát hành trên toàn thế giới ở Patch 7.2

Riot Kaito (bên trái) trong buổi họp báo trước giải đấu VCSA Mùa xuân 2017 diễn ra

 

Mới đây, Riot Kaito đã chia sẻ hình ảnh biểu tượng anh hùng của cả 7 đội tham dự VCSA Mùa xuân 2017 sẽ được phát hành trên toàn thế giới. Tuy nhiên hiện tại các người chơi khi đăng nhập và xem ở các biểu tượng anh hùng vẫn chưa có do chưa cập nhật lên Client. Phải đến patch tới đây 7.2 các icon này sẽ được đẩy lên trên toàn máy chủ trên thế giới.

 

Thứ tự: ROG Friends, Marines eSports, Ultimate, Saigon Young Generation, Next Gen, Saigon eHub United, Cantho Cherry.

(Ảnh fanpage Facebook Riot Kaito)

 

Bạn cổ vũ cho đội tuyển nào? Giải đấu VCSA Mùa xuân 2017 sẽ được trực tiếp trên http://vetv.vn và phát song song trên fanpage Liên Minh Huyền Diệu. Game8 sẽ liên tục cập nhật các thông tin chi tiết về giải đấu bạn đọc chú ý theo dõi.

Viết bình luận