Xuất hiện ứng viên đầu tiên cho Hawkeye phiên bản nữ

Thor 16/09/2019 10:34

MỤC LỤC [Hiện]

Theo Variety, nhiều khả năng nữ diễn viên sinh năm 1996 sẽ đảm nhiệm nhân vật Kate Bishop - hậu duệ của xạ thủ Hawkeye.

Trong phim, Jeremy Renner tiếp tục đảm nhiệm vai siêu anh hùng cầm cung tên Clint Barton. Kate Bishop sẽ được Barton huấn luyện, trở thành người tiếp theo nhận danh hiệu Hawkeye. Cô cũng là thành viên của nhóm Young Avengers.

Nếu đàm phán thành công với Marvel Studios, đây sẽ là vai chính thứ hai trên truyền hình của Steinfeld. Vai đầu tiên là trong loạt phim sắp tới của Apple, Dickinson. Trong đó, Steinfeld vào vai nhà thơ nổi tiếng thế kỷ 19, Emily Dickinson.

Năm vừa qua, Steinfeld có sự nghiệp phát triển mạnh mẽ với một loạt phim nổi tiếng được giới phê bình đánh giá cao. Cô nàng tỏa sáng trong vai Charlie - một cô gái tuổi teen bị cuốn vào cuộc chiến giữa hai phe đối đầu Autobots và Decepticons trong phim Bumblebee. Sau đó, cô lồng tiếng cho nhân vật Spider-Gwen trong Spider-Man: Into The Spider-Verse - tác phẩm đoạt giải Phim hoạt hình hay nhất Oscar 2019. 

Hồi tháng 4, Marvel xác nhận sẽ sản xuất phim về Hawkeye, dự kiến phát hành vào mùa thu 2021 trên Disney+. Bên cạnh đó là các phim về nhân vật khác như Falcon and The Winter Soldier, Loki, WandaVision. Tại sự kiện D23 Expo tháng trước, Disney tiết lộ thêm một số nhân vật truyện tranh được dựng phim như Ms. Marvel, Moon Knight, She-Hulk. 

Viết bình luận