Venom: Let There Be Carnage trở thành phim Marvel ăn khách nhất năm

Oda 02/12/2021 09:11

Không phải Shang-Chi hay Black Widow, chính Venom của Tom Hardy mới là dự án điện ảnh thu lợi lớn nhất của Marvel trong năm 2022

Năm 2021 chứng kiến Marvel "tổng tấn công" màn ảnh với hàng loạt các bom tấn điện ảnh lớn. Tuy nhiên, bom tấn sở hữu doanh thu cao nhất năm 2021 của Marvel thực chất lại chính là Venom: Let There Be Carnage. Với con số khổng lồ thu về từ phòng vé, Venom 2 không chỉ là phim Marvel ăn khách nhất năm mà còn là phim Hollywood có doanh thu cao thứ 3 của năm 2021.

Từ thời điểm ra mắt, Venom: Let There Be Carnage đã lập nhiều kỷ lục. Trong tuần đầu tiên, bom tấn này là bộ phim có mở màn hoành tráng nhất tại Bắc Mỹ từ khi Covid-19 bùng phát với 90,1 triệu USD, vượt nhiều tác phẩm đình đám khác như Black Widow (80 triệu USD) và Shang-Chi (75,5 triệu USD). Thành tích này thậm chí còn tốt hơn phần đầu tiên với 80 triệu USD, vốn được phát hành trong bối cảnh bình thường.

Venom: Let There Carnage sau đó còn trở thành phim cán mốc 100 triệu USD nhanh nhất thời dịch khi chỉ mất có 5 ngày. Vào ngày 14/11, bom tấn này trở thành bộ phim thứ 2 của Hollywood cán mốc 200 triệu USD trong năm 2021 cùng với Shang-Chi.

Ngoài ra, Venom: Let There Carnage còn là phim Hollywood ăn khách thứ 3 trong năm 2021 trên toàn thế giới với 469,6 triệu USD, chỉ sau No Time to Die (758 triệu USD) và Fast & Furious 9 (739,6 triệu USD). Do chưa ra mắt tại một số thị trường lớn, doanh thu phần phim siêu anh hùng của Marvel và Sony sẽ tiếp tục tăng cao trong thời gian sắp tới.

Venom: Let There Carnage nhận điểm số B+ trên trang khảo sát CinemaScore. Khán giả đồng loạt dành lời khen ngợi cho tính giải trí của bộ phim cùng các cảnh hành động mãn nhãn. Tài khoản zardoz-13 chấm phim điểm 10/10 với lời nhận xét “vượt xa khỏi tác phẩm trước đó”. UniqueParticle đánh giá: “Venom: Let There Carnage rất đáng xem bằng IMAX. Yếu tố hành động và hài hước đều tuyệt vời. Đạo diễn Andy Serkis thành công trong việc tạo ra một Carnage đáng sợ trên màn ảnh rộng”.

Phim sẽ ra mắt rạp chiếu Việt vào ngày 10/12 tới đây.

Viết bình luận