Vé bán sớm của Avengers: Endgame vượt qua Infinity War những...5 lần

Oda 12/04/2019 13:50

MỤC LỤC [Hiện]

Avengers: Endgame được dự đoán phá vỡ nhiều kỷ lục

Trong tuần đầu tiên mở bán, ‘Avengers: Endgame’ đã bán ra gấp 5 lần số vé so với ‘Infinity War’ trên Fandango. Sự chờ đợi cho đoạn kết của loạt Infinity Saga từ MCU đã trở thành một cơn sốt, khi bộ phim chỉ còn vài tuần nữa là ra rạp. Disney đang thực hiện một chiến dịch marketing bí mật vô cùng thông minh chỉ tiết lộ những cốt truyện rành rành nhất của phim và sử dụng những cảnh thậm chí có thể không xuất hiện trong bộ phim cuối cùng. Chiến lược này chỉ làm tăng thêm sự thích thú cho khán giả khi đón chơ ‘Endgame’ ra mắt vào cuối tháng này, và các kỷ lực dự sẽ bị phá vỡ.

Do phim sẽ ra mắt tại Trung Quốc cùng lúc với hầu hết các vùng lãnh thổ trên thế giới, ‘Avengers: Endgame’ đã sẵn sàng để phá bỏ các dấu mốc kỷ lục của cả trong nước và thế giới. Điều mọi người thắc mắc duy nhất hiện tại chỉ là bộ phim sẽ thu về bao nhiêu trong thời gian ra mắt. Nếu những số liệu là chính xác thì những con số của ‘Endgame’ thu được về sẽ vượt qua nhiều cột mốc kỷ lục.

Theo The Wrap, ‘Avengers: Endgame’ đã bán được gấp 5 lần số vé so với Infinity War trên Fandango trong suốt những tuần đầu tiên mở bán. Không có gì đáng ngạc nhiên, “hàng ngàn” các buổi chiếu trên toàn quốc đã được bán hết và một số địa điểm còn có suất chiếu lúc 4 giờ sáng ngày 26 tháng 4 để đáp ứng nhu cầu.

Từng có người nghĩ vũ trụ Marvel sẽ không thể thành công.

Rất hiếm khi một bộ phim phá kỷ lục tiềm năng vượt quá mong đợi, nhưng đó chính xác là những gì đang xảy ra ở đây. Ngay cả những fan cứng của MCU cũng không thể dự đoán ‘Avengers: Endgame’ sẽ đạt kết quả tốt trong đợt mở bán vé sớm. Các số liệu trước khi mở bán chưa từng có trước đây, cho thấy ‘Avengers: Endgame’ sẽ là một sự kiện điện ảnh hoành tráng theo cách mà thời đại này chưa từng thấy. Nó thậm chí còn vượt xa ‘Star Wars: The Force Awakens’ trong ngày đầu tiên. Nhưng điều này không có nghĩa là ‘Endgame’ sẽ dễ dàng vượt qua cột mốc 936,6 triệu đô la doanh thu nội địa của mọi thời đại được ‘Episode VII’ thiết lập vào năm 2015, nhưng có một cơ hội thực tế là nó sẽ vượt qua mức 300 triệu đô la trong chỉ một cuối tuần. Ngay bây giờ, các ước tính là khoảng 282 triệu đô la trong nước và 840 triệu đô la trên toàn thế giới, nhưng thật khó để có được một con số rõ ràng bây giờ.

Đã có lúc một số người từng nghĩ rằng kế hoạch khổng lồ về một vũ trụ chia sẻ của Kevin Feige là quá tham vọng để thực hiện, và mặc dù bộ phim Avengers đầu tiên xuất hiện chỉ mới bảy năm trước, nó cảm giác như là một ký ức rất xa vời. MCU hiện là thương hiệu nhượng quyền hàng đầu trong ngành công nghiệp điện ảnh, với tổng trị giá lên tới 18 tỷ đô la trên 21 bộ phim, và một vài bộ phim nữa hứa hẹn sẽ được phát hành. Thật đáng kinh ngạc những gì hãng phim đã đạt được trong thập kỷ qua và với ‘Endgame’, họ sẽ gặt hái những trái ngọt từ bao nỗ lực và khó khăn mình trải qua bây lâu.

Viết bình luận