Vai trò Captain America của Chris Evans có thể vẫn chưa kết thúc

Oda 01/06/2020 17:00

Trước khi Marvel Studios phát hành Avengers: Endgame, hầu hết mọi người đều nghĩ rằng Chris Evans, Steve Rogers / Captain America có lẽ sẽ hy sinh trong bộ phim. Dù sao, hợp đồng của anh ấy với Marvel Studios đã hết hạn và sau khi đóng một nhân vật quá lâu, anh ấy dường như đã sẵn sàng để tiếp tục và làm điều gì đó khác biệt với sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên, như tất cả chúng ta đều biết, Steve Rogers đã có một kết thúc có hậu rất xứng đáng trong phim và câu chuyện của anh đã khép lại theo cách gần như hoàn hảo. Tuy nhiên, trong khoảng một năm trở lại đây, có rất nhiều suy đoán rằng Evans có thể trở lại, thậm chí có thể xuất hiện trong loạt phim sắp tới của nền tảng Disney Plus – series truyền hình The Falcon and the Winter Soldier.

Nhưng trong khi xuất hiện gần đây trên chương trình giao lưu The Graham Norton Show, nam diễn viên đã gạt bỏ mọi cơ hội quay trở lại. Khi được hỏi liệu Endgame có thực sự là kết thúc của vai trò của mình trong MCU hay không, Chris đã nói như sau:

“Tôi nghĩ là vậy. Đó là một hành trình tuyệt vời và chúng tôi đã ra đi với cái đầu ngẩng cao đến nỗi tôi cho rằng sẽ rất liều lĩnh nếu cố quay trở lại.”

Tất nhiên, nhiều người đã coi điều này là thật, cho rằng Evans thực sự kết thúc vai trò Captain America. Nhưng điều quan trọng cần nhớ là các diễn viên không phải lúc nào cũng nói thật, hoặc là vì phải làm thế (vì họ theo hợp đồng không tiết lộ vai trò trong tương lai) hoặc đơn giản là vì họ muốn giữ sự bất ngờ. Và có vẻ như đó chính xác là những gì Evans đang làm ở đây.

Vừa qua, một người dùng Twitter thân cận với Chris Evans đã tiết lộ rằng nam diễn viên vẫn bỏ ngỏ cơ hội quay trở lại siêu anh hùng trứ danh. Cụ thể khi được hỏi liệu anh có quay lại vai diễn huyền thoại, tài khoản này đã trả lời: “Không gì là không thể”.

Marvel vẫn chưa có động thái nào xác thực thông tin này, nhưng trong vài tháng vừa qua đã có những tin đồn cho rằng Chris Evans sẽ trở lại với Captain America dưới dạng các vai diễn cameo, giống như trường hợp Robert Downey Jr. với vai diễn Iron Man.

Viết bình luận