Tương lai của Transformers đang trở nên bất định sau The Last Knight

NamiSan 24/06/2017 15:45

(Game8) - Các dự án tương lai của Transformers sẽ phụ thuộc rất lớn vào mức độ thành công của phần 5 - The Last Knight ra mắt mới đây

Nhiều thông tin bất lợi về tương lai của series Transformers đã xuất hiện ngay sau màn ra mắt không lấy gì làm thành công của phần thứ 5 – The Last Knight. Đạo diễn Micheal Bay – linh hồn của thương hiệu đã chính thức rời bỏ, kéo theo diễn viên chính Mark Wahlberg cũng đã “dứt áo ra đi” khỏi dòng phim đã làm nên tên tuổi anh. Những dự án sắp tới của series đang trở nên mù mờ hơn bao giờ hết, khi ngoài bộ phim spin-off riêng cho Bumblebee, thì đến thời điểm này vẫn chưa có cái tên nào chính thức được hãng Paramount công bố.

Tờ Screen Rant mới đây đã đặt câu hỏi cho nhà sản xuất Lorenzo Di Bonaventura rằng liệu những bộ phim tiếp theo có tiếp tục đào sâu vào bí mật lịch sử các Transformers hay không và nhận được câu trả lời là: “Không, không hẳn như vậy. Chúng tôi có vài ý tưởng những chắc sẽ không theo diễn biến như anh nói.”

"Chúng tôi rất mong nhận được phản hồi của khán giả về bộ phim lần này và những yếu tố mà họ thích từ bộ phim, bởi vì với tư cách là nhà làm phim, một trong những điều mà chúng tôi mong muốn đó là có thể thoát ra khỏi cuộc chiến đơn điệu giữa hai phe Decepticons vs. Autobots. Và hiện tại, giai thoại về thời vua Arthur, thời đại các kỵ sỹ, và con người đã có vai trò nhất định trong câu chuyện, những nhân tố này khiến chúng tôi cảm thấy phấn khích và chúng tôi muốn tiếp tục đẩy câu chuyện đi xa hơn nữa. Vì vậy anh không cần thiết phải đoán già đoán non về câu chuyện sắp tới nữa."

Loạt phim đã thu về 3.7 tỷ USD trên toàn thế giới, với bộ phim mới nhất rất có thể sẽ lại là một thành công nữa, mặc dù doanh thu mở màn của The Last Knight đang ở mức khá thấp, 60 triệu USD.

Thực tế thì series đình đám này đã chứng kiến sự tụt giảm đều doanh thu ở thị trường Bắc Mỹ kể từ sau phần phim thứ 2 - Revenge of the Fallen (402 triệu USD). Phần thứ 3 - Dark of the Moon, và phần thứ 4 - Age of Extinction lần lượt thu về 352 triệu USD và 245 triệu USD. Nội dung không có gì tiến bộ, nhạt nhòa thiếu điểm nhấn và thừa mứa những cảnh hành động kỹ xảo đã khiến cho khán giả càng ngày càng mất dần sự hứng thú với series này.

Viết bình luận