Những "nữ thần mặt đơ" không biết diễn ở Hollywood, chỉ cần khoe nhan sắc là xong

Santoryu 10/08/2017 10:23

(Game8) - Mặc dù có lợi thế về nhan sắc nhưng khả năng diễn xuất của những người đẹp dưới đây chưa bao giờ khiến người xem thích thú và ấn tượng

Hollywood là mảnh đất tập trung nhiều tài năng điện ảnh nhất thế giới, song cũng giống như bất cứ nền điện ảnh nào khác, nơi đây cũng quy tụ không ít những nữ điễn viên sở hữu nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành nhưng khả năng diễn xuất bị đặt dấu hỏi. Họ đều rất nổi tiếng, nhưng riêng về diễn xuất thì lại "trăm vai như một".

>> Hướng cách dẫn tải và nhận key kích hoạt Blade and Soul Vietnam

1. Megan Fox

Kể từ khi series Transformers bắt đầu làm mưa làm gió ở Hollywood và toàn cầu, Megan Fox đã nổi lên như một bóng hồng nóng bỏng nhất của làng điện ảnh. Không có nhiều diễn viên có thể đọ được nhan sắc với cô, song về độ diễn dở thì cũng chả mấy ai vượt được Megan Fox. Cô tham gia phim nào, thì vai diễn đó sẽ ngay lập tức được coi là "có cho vui", thu hút thêm cánh đàn ông đếp rạp bằng ngoại hình gợi cảm. Trong các tác phẩm của mình, ngoài những màn khoe đường con nóng bỏng thì Megan Fox gần như khong để lại ấn tượng gì. Đó là lý do cho đến nay, mặc dù đã qua khá nhiều tác phẩm song Megan Fox vẫn chưa được nhiều người thừa nhận là một diễn viên thực sự.

2. Kristen Stewart

Vẻ ngoài quyến rũ và kiêu sa tựa nữ thần, cùng với số đo 3 vòng hoàn hảo và cá tính mạnh, Kristen Stewart từ lâu đã được đã được nhiều nhãn hiệu thời trang ưa thích, tuy nhiên điều tương tự lại không xuất hiện với khả năng diễn xuất của cô nàng. Thực tế, sau loạt phim Chạng Vạng, Kristen Stewart đã thành công trong việc gây dựng thương hiệu "mặt đơ" trên toàn thế giới, bất cứ khi nào người ta nói đến những nũ diễn viên thân hình gợi cảm nhưng diễn kém thì Kristen Steward sẽ được đề cập đầu tiên. Cô được xem là chuẩn mực của "mặt đơ", trở thành đề tài ảnh chế và liên tục bị so sánh với những nữ diễn viên khác. Mỗi khi cô tham gia một bộ phim mới, chủ đề rôm rả nhất lại là cấp độ "đơ" của cô sẽ lên cao tới mức nào.

3. Emma Watson

Tài sắc vẹn toàn, sở hữu vẻ đẹp sắc sảo quý phái, thành tích học tập đáng nể, đời tư sạch bóng scandal và những hoạt động xã hội không ngừng đấu tranh cho phụ nữ, quả thực Emma Watson chính là "thánh nữ", là tấm gương của rất nhiều bạn gái trên toàn thế giới. Tuy nhiên ở lĩnh vực điện ảnh, có thể nói cho đến thời điểm này nỗ lực thoát ra khỏi cái bóng vai diễn Hermione của cô vẫn chưa thành công. Chưa bao giờ Emma Watson được khen diễn xuất tốt trong những tác phẩm thời hậu Harry Potter, cô luôn bị chê là biểu cảm nhàm chán và khô cứng, đồng thời không biết lựa chọn kịch bản, nên mới có chuyện cô chọn Beauty and the Beast thay vì La La Land, và sau này cảm thấy hối hận vì điều đó khi La La Land giành 6 giải Oscar. Trước khi vào vai Belle trong bom tấn của Disney, sự nghiệp của Emma đã dày đặc những hố đen và bom xịt phòng vé như Circle, The Bling Ring và Noah.

4. Cara Delevinge

Mặc dù là một siêu mẫu nổi tiếng nhất nhì thế giới, song Cara Delevinge là minh chứng cho việc giới người mẫu nên suy nghĩ thật kỹ trước khi rẽ sang lĩnh vực điện ảnh. Các vai diễn của Cara Delevinge luôn bị đóng khung trong sự thiếu linh hoạt của cơ mặt và ánh mắt thiếu cảm xúc, vì vậy mà cho đến nay nàng mẫu cá tính mạnh này chưa có vai diễn nào thực sự đáng nhớ, kể cả khi đã tham gia vào những bom tấn triệu đô. Vai ác nhân Enchantress trong Suicide Squad năm ngoái của cô bị chê là thảm họa, còn bộ phim Valerian và thành phố ngàn hành tinh nhiều khả năng sẽ thành bom xịt lớn nhất năm nay.

5. Selena Gomez

Giọng ca trong trẻo cùng nụ cười duyên "vạn người mê" của Selena Gomez đưa cô trở thành một trong những ca sỹ trẻ có lượng fan hùng hậu nhất, thời gian làm công chúa Disney cũng đã giúp cô thu thập được kha khá kinh nghiệm diễn xuất. Thế nhưng vài năm trở lại đây, cứ khi nào nhắc tới những bộ phim do Selena Gomez đóng thì khán giả chỉ có ngán ngẩm và mong cô cứ tập trung nghiệp ca hát thì hơn. Cô luôn bị chê là diễn xuất gượng gạo, không tự nhiên, khiến nhân vật trở nên quá yếu đuối, "bánh bèo"

6. Dakota Johnson

Vào năm 2015, cả thế giới đã phát cuồng với Dakota Johnson khi người đẹp này thể hiện những cảnh ân ái truy hoan đầy nóng bỏng với bạn diễn nam trong bộ phim 50 Sắc Thái. Vẻ đẹp pha trộn sự ngây thơ và gợi cảm của Dakota Johnson chả khác nào một thỏi nam châm cực mạnh hút rất đông người xem đến rạp, tuy nhiên, ngoài 2 phần phim 50 Sắc Thái ra thì những tác phẩm trước đó của cô không ghi được chút dấu ấn nào trong lòng khán giả. Diễn xuất khá nhạt nhòa, không thể hiện dược sắc thái biểu cảm cần thiết của nhân vật khi lên hình. Chúng ta vẫn cần phải chờ xem sau 50 Sắc Thái, Dakota Johnson liệu có thể bứt phá trong sự nghiệp của mình được hay không.

7. Sienna Miller

Có cả ngoại hình bắt mắt, phong cách thời trang độc đáo, danh sách đồ sộ các phim đã tham gia và cả những "bệ đỡ" giúp phát triển sự nghiệp, song Sienna Miller chưa bao giờ có nổi một cú đột phá nào trong lĩnh vực điện ảnh. Khả năng diễn xuất kém cỏi và tương đối "vô hồn" khiến cô chưa bao giờ được khen ngợi, bất chấp đã trải qua nhiều vai diễn có tính cách khác nhau. Mặc dù đã tham gia đóng phim được vài năm, nhưng Sienna Miller luôn được khán giả khuyến khích bỏ nghiệp diễn, quay trở lại tập trung chuyên môn trước đây của mình, đó là một nhà thiết kế thời trang đích thực.

>> Những điều bạn cần phải biết khi chơi Blade and Soul Vietnam trong lần mở Closed Beta này


Viết bình luận