Transformers Alliance - Game mobile Thực tế tăng cường (AR) được hé lộ tại Nhật Bản

Taskmaster 06/04/2021 10:17

MỤC LỤC [Hiện]

Transformers Alliance không phải là một tựa game mobile bình thường như bao tựa game khác, Transformers Alliance là một tựa game sử dụng Thực tế tăng cường (AR) và Dịch vụ dựa trên vị trí (Location-based service) để hỗ trợ người chơi khi chơi game.

Transformers Alliance

Transformers Alliance lấy tên dựa theo bộ truyện cùng tên được xuất bản bởi IDW Publishing , ban đầu được phát hành từ tháng 12 năm 2008 đến tháng 3 năm 2009. Nó vừa là phần tiếp theo của The Reign Of Starscream vừa là phần dẫn của Revenge of the Fallen,

Về đồ họa của Transformers Alliance chúng ta có thể nhìn qua một số hình ảnh từ trailer, tựa game có đồ họa ở mức khá, khi tạo hình các robot biến hình Transformers đẹp mắt và hiệu ứng sống động, khi kêt hợp với Thực tế tăng cường (AR) thì các robot biến hình Transformers trở nên chân thật hơn như bước ra từ đời thực vậy.

Về lối chơi Transformers Alliance là tựa game tương tự như Pokemon GO khi người chơi sẽ phải tìm kiếm và thu thập các robot biến hình Transformers thường là đến từ 2 phe Autobots và Decepticon, sau khi tìm kiếm và thu thập được các robot biến hình Transformers người chơi có thể sử dụng để nâng cấp và chiến đấu trong game.

Với sự thành công của tựa game Pokemon GO, Transformers Alliance hứa hẹn sẽ là một bom tấn khi ra mắt đối với các fan của các robot biến hình Transformers, tựa game sẽ mở Closed Beta công khai sẽ được tại Nhật Bản vào ngày 14/04 và có thể ra mắt toàn cầu vào tương lai, thông tin thêm sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên Game8.VN, mong các bạn chú ý theo dõi.

Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH

Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Transformers Alliance

Viết bình luận