Thương hiệu hoạt hình Transformers trở lại với siêu phẩm cực hot

Santoryu 09/08/2017 17:28

(Game8) - Series hoạt hình huyền thoại Transformers sẽ tiếp tục ra một phiên bản mới cực hot, đánh dấu sự trở lại mà các fan luôn mong chờ

Mới đây, cộng đồng fan hâm mộ Transformers vừa được phen “sôi sục” với thông tin tựa phim bom tấn này sắp được công ty Hasbro tiếp tục sản xuất phiên bản animation, tuy nhiên thời gian công chiếu hiện tại vẫn chưa được xác định.

Dựa vào những thông tin được công bố từ phía nhà sản xuất, phiên bản animation của Transformers sẽ sản xuất thành một series và được lên sóng định kỳ hằng năm. Kịch bản dự kiến sẽ bắt đầu từ lúc Michael Bay biến hình từ một con người thành Transformers trong vũ trụ. Ngoài ra, biên kịch của phim Ant-man cũng đã gia nhập vào nhóm biên kịch của phim hoạt hình Transformers lần này.

Bên cạnh đó, Hasbro còn dự tính sẽ sản xuất bản animation của Transformers: The Movie với dàn nhân vật cốt cán sẽ được thay mới hoàn toàn.. Trong phim sẽ có rất nhiều nhân vật cũ cốt cán được sắp đặt là sẽ hi sinh, thay vào đó là những gương mặt mới khác. Playpark sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về bộ phim đến quý bạn đọc trong những bài viết tiếp theo.

Viết bình luận