Top 10 tập phim xuất sắc nhất "Game of Thrones" dựa theo ý kiến fan

YiYeShu 03/09/2017 18:30

MỤC LỤC [Hiện]

“Game of Thrones”, series phim truyền hình siêu thành công và đạt đến độ hiện tượng thế giới của HBO dựa trên bộ tiểu thuyết của tác giả George R. R. Martin đã đi hết mùa thứ 7, tiếp tục thỏa mãn hàng triệu fan hâm mộ với những tình tiết hấp dẫn, khung cảnh hoàng tráng đậm sử thi.

Với tất cả những tập phim hiện tại tính tới thời điểm này, thật khó để một người có thể chọn ra đâu là những tập hay nhất. Bộ phận fan hâm mộ của “Game of Thrones” là những con người vô cùng nhiệt huyết, và cũng thường tranh cãi, bàn luận với nhau để xem đâu là các tập xuất sắc nhất.

Vì lẽ đó, trang Ranker đã tiến hành một cuộc khảo sát mở, cho phép mọi khán giả bỏ phiếu để lựa ra danh sách top 10 tập phim “Game of Thrones” xuất sắc nhất tính tới thời điểm hiện tại dưới đây:

1. Battle of the Bastards

Tóm tắt: Jon và Sansa đối mặt với Ramsay Bolton trên chiến trường ở Winterfell. Daenerys đáp trả lại kẻ địch ở Essos. Theon và Yara cập bến Meereen.
Thời gian lên sóng: 19/6/2016
Thứ tự số tập: Mùa 6 tập 9

2. The Spoils of War

Tóm tắt: Daenerys đáp trả lại đoàn quân của nhà Lannister. Jaime gặp phải một tình huống bất ngờ. Arya quay trở về Winterfell.
Thời gian lên sóng: 6/8/2017
Thứ tự số tập: Mùa 7  tập 4

3. Hardhome

Tóm tắt: Tyrion đưa lời khuyên cho Daenerys. Sansa buộc Theon nói ra một bí mật. Cersei tiếp tục cứng đầu. Arya gặp mục tiêu đầu tên của mình. Jon và Tormund gặp mặt các nguyên lão của Man Tộc.
Thời gian lên sóng: 31/5/2015
Thứ tự số tập: Mùa 5 tập 8

4. The Rains of Castamere

Tóm tắt: Robb và Catelyn Stark đến lâu đài Twins để dự đám cưới. Jon gặp thử thách lòng trung thành. Nhóm của Bran quyết định phân chia đôi đường. Daenery lập kế hoạch chiếm Yunkai.
Thời gian lên sóng: 2/6/2013
Thứ tự số tập: Mùa 3 tập 9

5. The Winds of Winter

Tóm tắt: Cersei và Loras Tyrell chịu phán xét trước các vị thần. Daenerys chuẩn bị sang Westeros. Davos đối diện Melisandre. Sam và Gilly đến Citadel. Bran phát hiện ra một bí mật lâu đời. Lãnh chúa Frey chào đón một vị khách không mời mà tới.
Thời gian lên sóng: 26/6/2016
Thứ tự số tập: Mùa 6 tập 10

6. Blackwater

Tóm tắt: Chiến thuyền và quân đội của Stannis Baratheon tiến đến Bến Vua và nổ ra một cuộc chiến lớn. Cersei đưa ra kế hoạch cho tương lai của bản thân và con cái của mình.
Thời gian lên sóng: 27/5/2012
Thứ tự số tập: Mùa 2 tập 9

7. The Mountain and the Viper

Tóm tắt: Theon giúp Ramsay đoạt lấy Moat Cailin. Man Tộc tấn công Mole’s Town. Sansa đưa ra một câu chuyện hoang đường để bảo vệ Lãnh chúa Baelish. Deanerys phát hiện ra một bí mật về Jorah Mormont. Oberyn Martell  quyết đấu Gregor Clegane.
Thời gian lên sóng: 1/6/2014
Thứ tự số tập: Mùa 4 tập 8

8. The Dragon and the Wolf

Tóm tắt: Một cuộc gặp giữa toàn bộ các nhân vật quan trọng ở Bến Vua. Mối nguy hại trỗi dậy ở phương Bắc.
Thời gian lên sóng: 27/8/2017
Thứ tự số tập: Mùa 7 tập 7

9. The Watchers on the Wall

Tóm tắt: Cuộc chiến kịch liệt giữa Đội Gác Đêm và Man Tộc đã đến.
Thời gian lên sóng: 8/6/2014
Thứ tự lên sóng: Mùa 4 tập 9

10. The Door

Tóm tắt: Sansa và Jon lập kế hoạch chiếm lại Winterfell. Arya được trao một cơ hội nữa để chứng tỏ bản thân. Jorah thú nhận bí mật trước Daenerys. Tyrion gặp mặt với một nữ phù thủy đỏ. Bran khám phá ra bí mật của Bóng Trắng.
Thời gian lên sóng: 22/5/2016
Thứ tự số tập: Mùa 6 tập 5


​Theo Ranker

Viết bình luận