Thấy hot girl "trứng rán" trên phim của VTV, dân mạng đua nhau chỉnh sửa nhan sắc giúp

Hafa 21/10/2020 17:27

Có lẽ do không được thủ vai chính trong loạt phim "Trói buộc yêu thương" trên VTV3 nên hot girl "trứng rán cần mỡ" Thanh Tâm xuất hiện với gương mặt gần như là mặt mộc.

Mới đây, cư dân mạng bắt được một khoảnh khắc của Thanh Tâm trên VTV3. Cô xuất hiện với vai diễn phụ trong loạt phim "Trói buộc yêu thương". Tuy nhiên, nhiều người nhận thấy cô nàng có vẻ ngoài không được lộng lẫy với gương mặt gần như mặt mộc.


Có lẽ do yêu cầu của vai diễn tạo hình như vậy nên hẳn hot girl "trứng rán cần mỡ" đình đám ngày nào phải hy sinh một chút. Ở góc quay cận mặt, Thanh Tâm có gương mặt khác tròn trĩnh, có vẻ chưa được phù hợp với mái tóc ngang vai kiểu nữ sinh.

Tạo hình trên loạt phim này của Thanh Tâm nhanh chóng nhận được nhiều thắc mắc từ cư dân mạng: "Nhiều tiền mà không đi khử thâm viền môi đi"; "Quả tóc nhìn như ngàn năm k gội"; "Hú hồn, sao khác với mấy cái video hồi xưa tự quay quá vậy?!"...

Và một số cư dân mạng đã mạnh dạn dùng app chỉnh sửa nhan sắc giúp cô nàng. Có thể thấy đa số kết quả chỉnh sửa đều xinh lung linh hơn nhiều. Thật tiếc là phim không phải đời mà đời cũng chẳng giống phim.






>> Nhận mình là fan, hotgirl "trứng rán" Trần Thanh Tâm bị netizens "khui" được bài đăng chê bai BLACKPINK không thương tiếc

Viết bình luận