Riot bắt tay hợp tác với HBO quảng bá “bom tấn” House of the Dragon trên livestream LCS

June 22/07/2022 22:38

Nhà Targaryen đang xâm chiếm Summoner’s Rift.

 
LCS x House of the Dragon = ?

Trong nỗ lực đưa House of the Dragon – loạt phim gốc mới nhất của HBO và là tiền truyện của Game of Thrones – đến với nhiều người hơn, Riot Games thông báo sẽ gắn kèm một số yếu tố của TV series vào các buổi livestream giải đấu LCS. Bắt đầu vào ngay cuối tuần này, tức Tuần 5 vòng bảng LCS Mùa Hè 2022, các buổi truyền phát sẽ giới thiệu những yếu tố đặc trưng kèm với trailer chính thức của loạt phim đình đám.

 
Cập nhật BXH và lịch thi đấu Tuần 5 vòng bảng LCS Mùa Hè 2022

Cụ thể hơn, BTC giải đấu LMHT số một Bắc Mỹ sẽ có chỉnh sửa tất cả các tấm banner trên bản đồ Summoner’s Rift thành biểu tượng của một trong những gia tộc quyền lực nhất Westeros, Nhà Targaryen. Đặc biệt, BTC sẽ tạo ra sợi dây liên kết bền chặt giữa House of the Dragon với các Linh Hồn Rồng trong mỗi trận đấu. Đây cũng là lần đầu tiên Riot hợp tác để đưa nội dung loạt phim truyền hình vào giải đấu hàng đầu LMHT. Và đương nhiên đang có rất nhiều fan chờ đợi vào các hoạt ảnh, sự kiện thú vị vào cuối tuần này.

Nếu là fan của cả LCS lẫn Game of Thrones, bạn đừng nên bỏ qua 10 trận Bo1 thuộc Tuần 5 sẽ diễn ra vào rạng sáng hai ngày 24-25/7. Có một vài cuộc đối đầu đáng chú ý gồm Team SoloMid vs 100 Thieves, Evil Geniuses vs Counter Logic Gaming, Team Liquid vs CLG và EG vs 100T. Trong khi đó, HBO sẽ công chiếu House of the Dragon sẽ công chiếu vào ngày 21/8 – tức chỉ một ngày sau khi vòng play-off LCS Mùa Hè 2022 bắt đầu.

Viết bình luận