Tom Holland lý giải khoảnh khắc "lạ" giữa Star-Lord và Spider-man trong Infinity War

Oda 10/03/2020 10:15

MỤC LỤC [Hiện]

Một trong những bí ẩn đã ám ảnh fan của Avengers: Infinity War trong thời gian dài, đó là làm sao Star-Lord dù chỉ là một người bình thường nhưng lại có thể tóm sống Spider-man dễ dàng như thế.

Điều khó khăn nhất khi làm bộ phim siêu anh hùng có nhiều nhân vật sở hữu khả năng khác nhau, đó là làm sao để các tình tiết trở nên hợp lý nhất có thể, phù hợp với khả năng của từng nhân vật. Phải đặc biệt tránh trường hợp nhân vật có thể làm được những việc vượt quá xa khả năng của họ, trong khi chưa có khoảnh khắc nào họ được tăng sức mạnh cả. Với hai phần phim Avengers: Infinity War và Endgame, các đạo diễn đã tương đối thành công, khi phần đông fan đều tỏ ra hài lòng với màn thể hiện của các nhân vật.

Tuy nhiên với những ai xem phim chỉ để “soi” và bắt lỗi, thì bèo gì họ cũng bới ra bọ được. Đã có rất nhiều người đặt câu hỏi tại sao trong Infinity War, khi hai nhóm Iron Man và vệ binh Dải ngân hà chạm mặt trên hành tinh Titan, Star-Lord lại có thể dễ dàng tóm sống Spider-man được như thế.

Trong khi người Nhện sở hữu sức khỏe và nhanh nhẹn vượt xa người bình thường, có thính giác Nhện nhạy bén, lại được trợ giúp bởi công nghệ của Iron man, thì Star-Lord hoàn toàn là người trần mắt thịt, có thêm vài công cụ trợ giúp công nghệ cao nữa mà thôi. Thế nhưng giữa không khí ác liệt của trận chiến, Star-Lord vẫn có thể một tay bắt gọn được Spider-man. Kể cả khi trước đó Spider-man đã bị trói lại rồi, thì với sức mạnh thể chất Người Nhện vẫn có thể vẫy vùng và dễ dàng thoát khỏi cái tay cảu Star-Lord, nhưng điều đó đã không xảy ra.

Mới đây Tom Holland đã tiết lộ lý do tại sao tình tiết lại trở nên như vậy, trong một cuộc phỏng vấn.

Chẳng qua là tôi muốn được Chris Pratt ôm ấp thôi mà

Ngay sau câu nói đùa này, Tom Holland giải thích rằng nhân vật của mình khá bối rối khi mới đặt chân lên hành tinh lạ, vì vậy mà cậu không thể tập trung vận hết sức mạnh của mình, nên có bị một người bình thường “tóm cổ” cũng là lẽ tất nhiên.

Các bạn nghĩ sao về tiết lộ nào của Tom Holland? Hãy chia sẻ ý kiến dưới đây nhé.

Viết bình luận